Địa chỉ mua giỏ quà tết tặng nhân viên tại Cà Mau

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi kemduy.com, 16/11/23.

  1. kemduy.com

    kemduy.com Active Member

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Cho dù người bạn đang tìm kiếm là người yêu đã quen hay mới hẹn hò, người yêu ở xa hay bạn đời sống chung, việc tìm được một món quà thể hiện mức độ thân mật phù hợp trong ngân sách phù hợp có thể là một thử thách đặc biệt. Vì vậy, chúng tôi đã thu thập những nội dung tốt nhất từ cuộc thử nghiệm của nhân viên và những điều chúng tôi yêu thích—từ ngớ ngẩn đến ngọt ngào đến nghiêm túc—để đảm bảo ở đây sẽ có điều gì đó khiến bạn gái của bạn (hoặc bất kỳ người đặc biệt nào khác) thích thú.
    ====>>> Xem thêm
    giỏ quà tết tặng nhân viên tại Đồng Tháp
    Nước hoa cao cấp
    Nếu bạn gái của bạn yêu thích mùi hương và luôn tìm kiếm trải nghiệm khứu giác mới, thì bạn không thể làm gì tốt hơn hộp phun sáu gói thuốc lá của DS & Durga . Hãng nước hoa này được thành lập ở Brooklyn vào năm 2008, cung cấp bao bì đẹp mắt và những cái tên mùi hương táo bạo—như “Cowboy Grass” và “I Don't Know What”. Mỗi mùi hương của nó đều có nhiều lớp, độc đáo và gợi nhiều liên tưởng, và bộ sưu tập bán chạy nhất này là một nơi tuyệt vời để bắt đầu hành trình mùi hương của bạn gái bạn.
    Một chiếc váy thường ngày
    Nhẹ, thoáng mát và có vô số mẫu, chiếc kaftan đơn giản này được làm từ một tấm vải hình chữ nhật duy nhất, với cổ chữ V được gia cố, thắt lưng buộc dây và các đường xẻ bên hông. Chiếc áo dài vô cùng thoải mái và linh hoạt này có thể được mặc như một bộ đồ che chắn khi đi biển, một chiếc váy mặc ở nhà, một chiếc váy ngủ và thậm chí là một chiếc váy suông. Nhân viên biên kịch Samantha Schoech có ba chiếc, và đó là tất cả những gì cô ấy muốn mặc.
    ====>>> Tin liên quan
    giỏ quà tết tặng khách hàng tại An Giang
    Bộ bình hoa xinh xắn
    Những chiếc bình thủy tinh borosilicate trong suốt này đẹp hơn rất nhiều so với mức giá và tính tiện dụng mà trang Amazon gợi ý. Chúng cao từ khoảng 3,5 đến 6 inch, vì vậy chúng hoàn hảo để giữ những thân cây đơn lẻ hoặc những tư thế nhỏ. Chúng tôi thích chúng được đặt dọc theo chiều dài của bàn ăn hoặc thành cụm trên kệ. Chúng cũng có kính màu nếu người yêu của bạn có cảm giác vui nhộn hơn.
    Bông tai gai
    Những đôi bông tai gai dâu đen nhỏ bé này mang hơi hướng rock 'n' roll và ôm một cái cây một chút. Được đúc từ gai của Rubus argutus , bằng bạc sterling tái chế hoặc vàng vàng 14 karat, những chiếc khuyên tai này trông rất giống thật (mặc dù không quá giống hàng thật). Các đinh tán được bán dưới dạng đơn lẻ hoặc theo cặp, mỗi chiếc đều được rèn bằng tay bằng kỹ thuật gia công kim loại truyền thống. Như vậy, việc giao hàng có thể mất tới ba tuần.
    ====>>> Tham khảo thêm
    giỏ quà tết tặng nhân viên tại Cà Mau
    Một ngọn nến huyền bí
    Nếu bạn gái của bạn yêu thích chiêm tinh, cô ấy sẽ đánh giá cao Nến ngày sinh được đổ bằng tay , đi kèm với mùi hương được cá nhân hóa và tính cách dựa trên ngày sinh của cô ấy. Đối với nhà văn Dorie Chevlen, một Bọ Cạp, cây nến có mùi hoa, gỗ, nền gỗ gụ và xạ hương, hương đầu là cam bergamot và mận, và chỉ một chút quế. Theo ngọn nến, sự phức tạp này phản ánh “những tâm hồn giàu trí tưởng tượng, đam mê và mãnh liệt sinh ngày 2 tháng 11”. (Cô ấy nghĩ rằng tất cả đều có vẻ đúng.) Những nhân viên đã mua những cây nến này báo cáo rằng chúng cháy sạch và có mùi thơm tuyệt vời. Và ngay cả khi bạn gái của bạn không quan tâm đến chiêm tinh học, cô ấy có thể sẽ rất ấn tượng khi bạn nhớ được ngày cô ấy chào đời.
    Một phụ kiện của riêng cô ấy
    Cho dù bạn gái của bạn có phong cách trang sức tinh tế hay thích xếp những món đồ trang sức táo bạo từ cổ tay đến khuỷu tay, chiếc vòng tay thanh chạm khắc kiểu dáng đẹp này của Gldn sẽ bổ sung tuyệt đẹp cho mọi diện mạo. Tùy chỉnh nó bằng biệt danh dễ thương mà bạn đặt cho cô ấy hoặc giữ nó đơn giản bằng tên viết tắt hoặc ngày sinh của cô ấy. Hãy chú ý đến món đồ trang sức cô ấy đeo thường xuyên để giúp đánh giá loại kim loại mà cô ấy có thể thích nhất: Chiếc vòng tay có lớp mạ vàng 14 karat, lớp mạ vàng hồng, bạc sterling hoặc vàng nguyên khối 14 karat, cùng với hai lớp hoàn thiện (được rèn hoặc nhẵn) . Nếu bạn bối rối về phong cách, đừng lo lắng. Việc phối hợp kim loại là một việc cực kỳ sang trọng, vì vậy ngay cả người yêu thích màu vàng của bạn cũng có thể đeo một chút bạc mà vẫn trông thật tuyệt vời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này