Đến thăm ngôi đền đá quý ở Kuala Lumpur

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 6/7/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Kuala Lumpur là nơi hội tụ của nền văn hóa đa sắc tộc và đa tôn giáo, chính vì thế mà nơi đây sở hữu nhiều công trình kiến trúc mang đậm chất tôn giáo, một trong số đó phải kể đến đền Sri Mahamariamman nơi mà du khách đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ đến đây hành lễ và tham quan mỗi năm.

    [​IMG]

    Đền Sri Maha Mariamman nằm ở khu Chinatown, được xếp vào một trong những công trình tôn giáo đẹp nhất ở Malaysia. Được hoàn thành vào năm 1873 bởi những người Tamil nhập cư, sau đó đến năm 1968 thì ngôi đền này được xây thêm tháp cao 5 tầng ở cửa vào. Ngoài ra, phía trên cùng của 5 tầng tháp đó được trang trí hơn 288 tượng các vị thần đạo Hindu đầy màu sắc do nhà điêu khắc đến từ Ấn Độ thực hiện. Ngoài ra quý khách còn có thể tham quan thêm nhiều danh lam thắng cảnh ở các đền chùa lớn khác khi đi du lịch tại kuala lumpur.

    Nơi đây thu hút các tín đồ Hindu giáo từ khắp nơi trên thế giới tìm kiếm cơ hội sắm vé máy bay khuyến mãi đi Singapore không chỉ đẹp về kiến trúc, mang đậm màu sắc tín ngưỡng, mà còn mang nét truyền thống từ các nước như Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan. Nếu đến đây vào các dịp lễ hội thì bạn sẽ được chứng kiến cảnh nhộn nhịp đông vui nhưng không kém phần trang nghiêm ở nơi đây.

    Ngày nay đền Sri Mahamariamman đã trở thành một di sản văn hoá quan trọng của đất nước Malaysia nói chung và thủ đô Kuala Lumpur nói riêng, nơi mang lại giá trị quý báu để khách du lịch tìm hiểu. Và cũng là nơi thúc đẩy ngành du lịch của đất nước này đi lên bởi đông đảo tín đồ từ mọi miền mua vé máy bay giá rẻ đi bali đến đây cầu nguyện.
     
    Đang tải...
: vé máy bay

Chia sẻ trang này