Đại diện De Jong 'đi đêm' với 2 đội bóng, không có M.U

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 27/7/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    666
    Đã được thích:
    0
    Giám đốc điều hành Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough của Man Utd đã bay đến Tây Ban Nha vào thứ Hai vừa qua để tăng cường việc đàm phán ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan. Frenkie de Jong đã trở lại tập luyện tại trước đó, trong khi Barcelona cố gắng đẩy anh khỏi Camp Nou.

    Xem thêm: Vao Lucky88


    Man Utd được cho là đã đồng ý một khoản phí chuyển nhượng ban đầu với Barcelona trị giá 65 triệu ero, đính kèm 20 triệu euro phụ phí. Tuy nhiên từ đó đến nay, đội chủ sân Barcelona quyết định cho tiền vệ Frenkie de Jong hai lựa chọn: giảm lương hoặc phải tìm đội bóng mới trong hè này. Theo Mundo Deportivo, Barca sẽ ưu tiên giải quyết nhanh chuyện tương lai của De Jong. Đội chủ sân Camp Nou đã ra tối hậu thư cho tiền vệ người Hà Lan. Họ muốn De Jong phải lựa chọn một trong hai phương án: giảm lương hoặc tìm đội bóng mới.Old Trafford chưa có bước tiến đáng kể nào trong thương vụ này.
    [​IMG]
    Mặc dù đã đạt được thỏa thuận về giá cả và những điều khoản khác trong thỏa thuận, nhưng vụ chuyển nhượng vẫn chưa được thông qua vì De Jong chưa đồng ý. Mới nhất, HLV Xavi Hernandez còn điền tên cựu sao Ajax vào chuyến du đấu hè 2022 trên đất Mỹ.
    Chưa dừng lại ở đây, theo ESPN, đại diện của De Jong đang cố gắng thuyết phục Chelsea và Paris Saint-Germain chiêu mộ tiền vệ này. Ưu tiên của De Jong vẫn là ở lại Camp Nou. Nếu buộc phải ra đi, anh muốn chơi cho một CLB có suất dự Champions League.
    United không thể đáp ứng điều này, sau khi kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Premier League mùa trước. Tuy nhiên, việc chuyển đến Old Trafford sẽ chứng kiến De Jong tái hợp với HLV Erik ten Hag sau khi cặp đôi này cùng lọt vào bán kết Champions League với Ajax vào năm 2019.
    Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 21:09 16/07/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này