Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Cân A44.A2-A1.NC

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi alux, 27/11/21.

  1. alux

    alux Expired VIP

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Cân A44.A2-A1.NC của Alux được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay, với các thiết bị được nhập mới 100% từ hãng Bytronic – Thụy Sỹ. Toàn bộ các chi tiết thép của cửa đều được nhúng vào hệ thống 5 bể nhúng liên hoàn để tẩy rửa, vệ sinh bề mặt thép và các mối hàn liên kết nhằm tạo chân cho lớp sơn tĩnh điện bám chắc vào bề mặt cửa, đảm bảo cho sản phẩm bền chắc.

    Cửa thép vân gỗ là dòng cửa có cấu tạo từ thép tuy nhiên bên ngoài cửa được làm giả giống như gỗ tự nhiên, đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường. Với tính thẩm mỹ cao, tính bền chắc và những ưu điểm nổi trội khác, loại cửa này có thể tô điểm thêm nét độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

    Chào bạn, có phải bạn đang muốn tìm mẫu cửa thép vân gỗ hiện đại, sang trọng làm nổi bật ngôi nhà của mình với giá cả hợp lý, thiết kế kích thước theo yêu cầu, nhiều màu sắc để lựa chọn... Hãy để Alumax Việt Nam được phục vụ bạn với phương châm lỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ bán hàng tận tâm nhất.

    Alumax Việt Nam trực tiếp nhập nguyên liệu và sản xuất với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lành nghề đã đưa ra thị trường hàng triệu sản phẩm cùng nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn. Nên bạn yên tâm nhé, hãy đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn chọn lựa mẫu cửa thép vân gỗ phù hợp với ngôi nhà của bạn.

    Chúng tôi đã tham khảo rất kỹ thị trường để từ đó đưa ra các mẫu mã phong phú theo phong cách từ hiện đại đến truyền thống, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đến với Alumax Việt Nam.

    Đội ngũ kỹ sư lành nghề của Alumax Việt Nam luôn luôn sáng tạo để đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng với mong muốn mang đến sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

    Alumax Việt Nam cam kết cập nhật và đưa ra các sản phẩm mới nhất theo xu hướng, vì chúng tôi luôn muốn ngôi nhà của bạn là đẹp nhất.

    Bạn chưa biết sản phẩm này có phù hợp với ngôi nhà của mình hay không ? Bạn yên tâm nhé, hãy gọi cho chúng tôi theo số: 0961.362.362 hoặc kết bạn zalo để Alumax Việt Nam giúp bạn giải đáp các thắc mắc.

    1. Tính Năng Vượt Trội Của Cửa Thép Vân Gỗ Alux:

    Cửa Thép Alux là một sản phẩm hội tụ nhiều loại vật liệu, công nghệ hiện đại và là giải pháp để thay thế cửa gỗ truyền thống. Không những mang đầy đủ các phẩm chất của gỗ tự nhiên mà còn khắc chế được hầu hết các nhược điểm của cửa gỗ. Cửa Thép Vân Gỗ Alux "Đẹp như gỗ, mà lại bền hơn gỗ thật".

    Với nhiều ưu điểm như:

    • Không cong vênh, không mối mọt, không co ngót.
    • Chống cháy nổ, chống ồn, chống cậy phá.
    • Mẫu mã đa dạng, phong phú, độ bền vượt thời gian.
    Cửa thép vân gỗ Alux được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay, với các thiết bị được nhập mới 100% từ hãng Bytronic - Thụy Sỹ. Toàn bộ các chi tiết thép của cửa đều được nhúng vào hệ thống 5 bể nhúng liên hoàn để tẩy rửa, vệ sinh bề mặt thép và các mối hàn liên kết nhằm tạo chân cho lớp sơn tĩnh điện bám chắc vào bề mặt cửa, đảm bảo cho sản phẩm bền chắc.
    Đó là lý do mà Cửa thép vân gỗ Alux được thị trường đón nhận như một làn gió mới mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của quý khách.

    1.1. Hình Ảnh Thực Tế Sản Phẩm Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Cân A44.A2-A1.NC Alux:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    1.2. Những Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Cửa Thép Vân Gỗ:

    Dựa vào loại cửa:

    Mặc dù, cửa gỗ tự nhiên là xu hướng sử dụng được nhiều gia chủ ưa chuộng, nhưng hiện tại số lượng và chất lượng gỗ đang ngày càng giảm, việc tìm cho mình 1 bộ cửa gỗ thật rất khó khăn. Vì thế, cửa thép vân gỗ là giải pháp thay thế tốt nhất cho ngôi nhà hiện đại, bởi cửa thép vân gỗ giúp cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
    Với những mẫu cửa thép vân gỗ đa dạng, bạn có thể lựa chọn phù hợp cho lối cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa vệ sinh… Với mỗi khu vực sẽ phù hợp với màu sắc và loại cửa khác nhau.

    Bên cạnh đó, chất liệu thép của mỗi nhà sản xuất sẽ khác nhau, nên để lựa chọn được chủng loại thép phù hợp là không hề đơn giản, nhưng để đảm bảo an toàn thì bạn có thể chọn Cửa Thép Vân Gỗ Alux vì toàn bộ các chi tiết thép của cửa đều được nhúng vào hệ thống 5 bể nhúng liên hoàn để tẩy rửa, vệ sinh bề mặt thép và các mối hàn liên kết nhằm tạo chân cho lớp sơn tĩnh điện bám chắc vào bề mặt cửa, đảm bảo cho sản phẩm bền chắc.


    Dựa vào vị trí lắp đặt:


    Mỗi ngôi nhà đều cần rất nhiều loại cửa khác nhau, tương ứng với từng vị trí đó là 1 cánh cửa riêng có công năng thích hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải xem xét thiết kế của ngôi nhà để chọn mẫu cửa phù hợp với kích thước vị trí đó. Ví dụ như nhà nhỏ thì nên sử dụng cửa chính 2 cánh, còn nhà có mặt tiền rộng thì nên sử dụng cửa 4 cánh, đồng thời cánh cửa cũng phải có độ bền cao, chống chịu được mưa gió, tác động của môi trường.

    Thêm vào đó, mỗi căn phòng đều có 1 đặc thù nhất định nên việc lựa chọn cánh cửa có các ưu điểm phù hợp là điều ưu tiên. Ví dụ như với phòng ngủ cần sự yên bình và yên tĩnh thì nên lựa chọn cửa có khả năng cách âm hoặc với cửa vệ sinh thì nên chọn cửa có khả năng chống oxy hóa và chống chịu nước.


    Dựa vào tông màu chủ đạo của nội thất:


    Cửa là 1 phần của ngôi nhà, hòa trong phong cách thiết kế của căn phòng. Do đó, khi chọn mua cửa nhà, bạn cũng cần phải xem xét màu sắc chủ đạo tổng thể của ngôi nhà, từ đó lựa chọn màu vân gỗ thích hợp nhất.

    Vân gỗ trên cửa thép mặc dù không giống 100% với gỗ thật, nhưng mỗi 1 màu sắc đều mang đến cho người dùng sự ấn tượng riêng, sang trọng và đẹp mắt. Ở Alumax, hiện đang cung cấp nhiều loại màu vân gỗ khác nhau, thích hợp với nhiều màu chủ đạo mà khách hàng lựa chọn.


    Dựa theo phong cách thiết kế nội thất:


    Phong cách thiết kế nội thất thường theo 2 trường phái chính là phong cách hiện đại và phong cách cổ điển. Phong cách hiện đại có xu hướng đơn giản, màu sắc trung tính còn phong cách cổ điển đòi hỏi sự tỷ mỷ, cầu kỳ và màu sắc đậm hơn.

    Vì cửa thép vân gỗ là cánh cửa hiện đại, với mẫu huỳnh theo dạng pano nên có thiết kế đơn giản, năng động sẽ giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể chọn màu sắc đậm hơn cho lối phong cách trang trọng, cổ điển.


    Alux Phân Phối Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Cân A44.A2-A1.NC Chính Hãng

    [​IMG]
    Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Cân A44.A2-A1.NC Giá: 2,750,000 Đ / m2

    Địa Chỉ Bán Cửa Thép Vân Gỗ Uy Tín:

    Công Ty Cổ Phần ALUMAX Việt Nam Phân Phối Các Loại Cửa Thép Vân Gỗ Chính Hãng


    VPGD: Số 70 Đường Nam Đuống – Tổ 20 – Phường Thượng Thanh – Quận Long Biên – Hà Nội.

    Nhà máy 1: Số 1 Ngõ 484 – Đường Hà Huy Tập – Yên Viên – Gia Lâm – Hà Nội.

    Nhà máy 2: Số 25/8 A1 – Đường Nguyễn Thị Thử – Ấp 3 – Xuân Thới Sơn – Hooc Môn – TP.HCM.

    Nhà máy 3: Cụm công nghiệp Kim Bình – Kim Bình – Kim Bảng – Hà Nam.

    GPKD: 0104131984 – Ngày Cấp: 27/08/2009

    Hotline: 0961.362.362 – 02477.79.79.79
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này