Công Ty Cung Ứng Lao Động Tại Hà Nội Trình Độ Cao Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 1/8/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,503
    Đã được thích:
    0
    Hà Nội là một trong hai thành phố lớn nhất cả nước. Do vậy mà các doanh nghiệp tập trung đầu tư hoạt động sản xuất trên địa bàn rất lớn. Chính vì vậy, mà nhu cầu tuyển dụng lao động phục vụ sản xuất cho các doanh nghiệp là rất nhiều. Cho nên, các doanh nghiệp mong muốn tìm được một công ty cung ứng nhân lực tại Hà Nội đáng tin cậy và giá cả phải chăng. Vì vậy, Công ty cung ứng nhân lực Đông Phú Tiên xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp dịch vụ cung ứng lao động tại Hà Nội để đáp ứng các nhu cầu nhân sự cụ thể của doanh nghiệp.
    Nhu cầu sử dụng nguồn lao động hiện nay ở Hà Nội

    Sau đại dịch, nền kinh tế của nước ta đang dần phục hồi và phát triển. Do vậy, các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội cơ bản đã phục hồi và đẩy mạnh sản xuất. Số doanh nghiệp mới có xu hướng tăng kéo theo nhu cầu về nhân lực ngày cũng tăng mạnh đặc biệt là nguồn lao động lành nghề, tay nghề cao. Theo thống kê, trong tháng 6/2022 thành phố Hà Nội có 2859 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng 32% so với cùng kỳ năm trước; có 627 doanh nghiệp hoạt động trở lại, tăng 16%. Cho thấy, nhu cầu tuyển dụng lao động việc làm cũng tăng lên.
    Để kết nối giữa doanh nghiệp với người lao động nhằm hỗ trợ tuyển dụng lao động cho doanh nghiệp và giải quyết việc làm cho người lao động. Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội đã tổ chức các phiên giao dịch việc làm tại nhiều quận, huyện trên địa bàn thành phố. Đây được xem là giải pháp cần thiết giúp thúc đẩy phát triển thị trường lao động. Đặc biệt là giúp người lao động và hỗ trợ doanh nghiệp ổn định sau đại dịch Covid-19.

    Tìm nguồn cung ứng lao động tay nghề cao tại Hà Nội ở đâu uy tín?

    Các doanh nghiệp sản xuất đang hoạt động trên địa bàn khu vực Hà Nội sẽ khó tránh khỏi có những giai đoạn thiếu hụt lao động vào những giai đoạn cao điểm. Do vậy mà nhu cầu bổ sung lao động có tay nghề trong thời gian ngắn hạn, thời vụ là rất cần thiết. Và để đáp ứng nguồn lao động đó, Đông Phú Tiên sẽ tiếp nhận các yêu cầu từ doanh nghiệp. Sau đó, nhanh chóng tiến hành tuyển dụng và đào tạo ra những lao động có tay nghề cao theo yêu cầu của quý doanh nghiệp để có thể đáp ứng kịp thời trong thời gian ngắn nhất.
    Sau khi tiếp nhận lao động, các doanh nghiệp có thể chủ động và dễ dàng hơn trong việc đánh giá, kiểm tra quá trình làm việc có hiệu quả hay không. Đồng thời, khi doanh nghiệp qua giai đoạn cao điểm của sản xuất có thể chấm dứt hợp đồng thuê lao động với bên công ty cung ứng nhân lực mà không cần phải lo lắng về các vấn đề pháp lý. Do vậy giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí rất nhiều.

    [​IMG]
    Quy trình làm việc tại Đông Phú Tiên

    Cung ứng lao động là giải pháp tối ưu nhân lực, chi phí và các chế độ theo quy định pháp luật. Với những đơn vị cung cấp lao động và hoạt động trên địa bàn khắp các tỉnh, quy trình dịch vụ cho thuê lao động được thực hiện cơ bản như sau:
    1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

    Để nhận thông tin báo giá, Quý khách cần cung cấp cho nhân viên các thông tin như sau:
    • Cần số lượng bao nhiêu
    • Kế hoạch làm việc theo giai đoạn
    • Vị trí làm việc
    • Đặc điểm của người lao động, có yêu cầu làm Nam, Nữ.
    2. Lên phương án cung cấp lao động

    • Nhân viên đã tiếp nhận được đầy đủ thông tin yêu cầu.
    • Chúng tôi sẽ lên phương án đáp ứng lao động cụ thể.
    • Phương án tuyển số lượng lao động
    • Đào tạo lao động làm việc
    • Đáp ứng nhân công thực hiện
    • Thời gian, khối lượng công việc hoàn thành.
    [​IMG]
    3. Báo giá và ký hợp đồng dịch vụ

    Tuỳ theo yêu cầu của quý doanh nghiệp về nguồn lao động sử dụng mà Đông Phú Tiên sẽ lên báo giá về dịch vụ cung ứng lao động và gửi tới quý doanh nghiệp xem xét. Sau khi có sự thống nhất về giá dịch vụ thì hai bên sẽ đi đến ký kết hợp đồng dịch vụ cung ứng nhân lực giữa bên thuê lao động và bên cung ứng lao động.
    4. Vận hành lao động làm việc

    • Tuyển dụng lao động đáp ứng dự án cho Khách hàng.
    • Quy trình đáp ứng lao động của Đông Phú Tiên:
    – Chọn lọc lao động đầu vào theo độ tuổi yêu cầu.
    – Hẹn lịch phỏng vấn nhân sự.
    – Thông báo tiền lương nhân công nhận được cho người lao động.
    – Đào tạo lao động về văn hóa, chuyên môn nghiệp vụ.
    – Làm bài test – đảm bảo đạt yêu cầu đầu vào.
    – Hẹn lịch đi làm tại địa điểm của khách hàng yêu cầu.
    Cam kết cung cấp đủ số lượng lao động theo ngày, đáp ứng công việc hiệu quả cho khách hàng 100%. Tăng hoặc giảm lao động khi cần thiết và hết chiến dịch nhanh chóng. Không mất phí dư thừa lao động và đảm bảo quy trình quản lý nghiêm ngặt từ nhân sự Quản lý dự án của Đông Phú Tiên.

    Tại sao Đông Phú Tiên là đơn vị cung ứng lao động tại Hà Nội đáng tin cậy?

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung ứng lao động tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Cùng với quy trình thực hiện đào tạo nghiệp vụ thường xuyên. Chúng tôi cam kết cung ứng nguồn nhân lực đạt mức tiêu chuẩn cao nhất. Đáp ứng các yêu cầu quản lý nhân sự, góp phần xây dựng và phát triển các hoạt động kinh doanh của khách hàng, đạt hiệu quả cao.
    Nhân sự quản lý dự án của chúng tôi đáp ứng cho các doanh nghiệp đều phải đạt các yêu cầu quy chuẩn và đảm bảo các tiêu chuẩn sau đây:

    • Kiểm tra kỹ năng trên giấy (tiếng Anh, IQ, EQ).
    • Đối tượng lao động chúng tôi đáp ứng hoàn toàn yêu cầu công việc kinh doanh của khách hàng. Cam kết đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, nghiệp vụ. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng số lượng lao động lớn, để phục vụ quy trình sản xuất kinh doanh của Quý khách.
    • Các Quản lý dự án được trang bị đầy đủ kiến thức sâu về lĩnh vực hoạt động của khách hàng, cùng các công cụ phân tích dữ liệu chuyên nghiệp giúp khách hàng dễ dàng tiếp nhận được kế hoạch và quy trình chuẩn từ nhà cung cấp.
    [​IMG]
    Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Đông Phú Tiên

    • Mang lại hiệu quả tiết kiệm tối ưu về chi phí
    • Hỗ trợ hiệu quả công việc
    • Hỗ trợ các công việc đột xuất
    • Đảm bảo nhân sự cần thiết cho công ty
    • Có sự linh hoạt điều chỉnh nhân sự cho phù hợp
    • Giảm thiểu các chi phí quản lý
    Chắc có lẽ với những thông tin trên đây, quý doanh nghiệp đã có cho mình sự lựa chọn đơn vị cung ứng lao động tại Hà Nội rồi phải không. Mọi thông tin góp ý hay thắc mắc xin vui lòng liên hệ Đông Phú Tiên. Công ty cung ứng lao động uy tín – chất lượng trên cả nước luôn lắng nghe, hỗ trợ và giải đáp một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp!
    CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHÚ TIÊN

    • Trụ Sở: Phú Lâm, Tiên Du, Bắc Ninh.
    • Văn Phòng: Khu Công Nghiệp Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh 16409.
    • ĐT: 0979.863.069 – 0971.104.554
    • Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này