Công bố chính thức giá căn hộ Eco City Việt Hưng từ Chủ đầu tư Thiên Hương

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi vantruongksxd, 19/8/16.

  1. vantruongksxd

    vantruongksxd Active Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Ngày 21/8 tới đây Chủ đầu tư dự án Chung cư Eco City Việt hưng là công ty TNHH Thiên Hương sẽ tổ chức lễ công bố chính thức bảng giá căn hộ tại phòng bán hàng dự án ở lô CT-21B Khu đô thị Việt hưng - Long Biên Hà Nội.

    Theo đó bảng giá dự kiến căn hộ ra ngày 06-8 có giá max và giá min sẽ đóng lại và chỉ còn 1 bảng giá duy nhất để khách hàng chuyển từ đặt chỗ sang đặt cọc chính thức mua căn hộ của dự án Eco City Việt Hưng. Và ngay sau đó trong vòng 1 tuần CĐT sẽ tiến hành ký HĐMB căn hộ với khách hàng.

    Chủ đầu tư chung cư Eco City Việt Hưng cũng sẽ có điều chỉnh là thu gọn lại bảng hàng các căn hộ đã tung ra thị trường và chỉ để bán tòa C và tòa D 2 tòa còn lại và các tầng chưa bán CĐT sẽ giữ lại để ra vào những đợt sau đồng thời điều chỉnh giá bán căn hộ tăng lên từ 3-5%. Vì vậy đây là cơ hội duy nhất để khách hàng được lựa chọn các căn hộ đẹp và giá gốc ưu đãi đợt 1.

    Kể từ sau thời điểm ngày 21/8 khách hàng sẽ có ít sự lựa chọn hơn bởi số lượng căn hộ rút gọn bớt.

    Đến ngày 10/9 Sẽ là sự kiện cực kỳ lớn được CĐT phối hợp với đơn vị phân phối độc quyền là Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức mở bán lớn tại khách sạn Hilton. Các khách hàng đã đặt mua căn hộ từ 06/8 đến 11h ngày 10/9 sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn từ CĐT.

    Tính đến sáng ngày 18/8 thì dự án đã thi công cơ bản hoàn thiện phần hầm đến cos 00 đủ điều kiện để ký HĐMB căn hộ theo quy định

    Để được tư vấn chọn căn chọn tầng đẹp quý khách vui lòng liên hệ: 0919 59 9988

    Xem chi tiết thông tin >>> Chung cư Eco City Việt Hưng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này