Chuyên tư vấn các loại đèn led tuýp cho khách hàng ở quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 16/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    0
    Mỗi không gian, tùy thuộc vào đặc điểm và yêu cầu chiếu sáng, người dùng có thể lựa chọn và sử dụng mẫu đèn Led có thiết kế phù hợp. Ví như không gian phòng khách thường có 2 kiểu chiếu sáng cơ bản là chiếu sáng chung và điểm nhấn. Chiếu sáng chung phù hợp với những loại đèn ốp trần lắp ở trung tâm hoặc những loại đèn Led âm trần được bố trí với khoảng cách đều đặc trên trần nhà. Ánh sáng được khuyến cáo cho phòng khách từ 1500 – 3000 Lumen.
    Tất cả các loại đèn dùng để chiếu sáng đều tỏa ra nhiệt năng trong quá trình sử dụng. Theo nghiên cứu gần đây cho thấy, 80 – 90% điện năng mà đèn Led tiêu thụ được chuyển hóa thành quang năng phát sáng, số còn lại được chuyển thành nhiệt năng hay hóa năng. Điều này ngược lại hoàn toàn so với bóng đèn sợi đốt thông thường.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm đèn led tiết kiệm điện của chúng tôi tại https://vivaled.vn/bong-tuyp-thuy-tinh-1-2m-dau-nhua-22w/
    Thêm nữa, một chip Led của Đèn Led Siêu Sáng có thể đạt độ sáng lên đến 90 -112 Lumen/W, tức là hiệu quả phát sáng của đèn Led vô cùng ưu việt. Trong khi đó, chỉ số này với đèn sợi đốt là 10 – 17 Lumen/W và với đèn huỳnh quang là 40 – 70 Lumen.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led tiết kiệm điện của chúng tôi tại https://vivaled.vn/bong-tuyp-thuy-tinh-1-2m-dau-nhua-22w-bb0607/
    Như vậy, có thể thấy, mặc dù có khả năng chiếu sáng tốt hơn những lượng điện năng mà đèn Led tiêu thụ ít hơn rất nhiều so với các loại đèn truyền thống khác hiện nay. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn giảm đi được một khoản tiền đáng kể để chi trả hóa đơn tiền điện hàng tháng.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led tiết kiệm điện của chúng tôi tại https://vivaled.vn/bong-tuyp-thuy-tinh-1-2m-dau-nhua-30w/
    Đèn Led Siêu Sáng được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn và có khả năng tái chế 100%. Đèn không sử dụng những hóa chất độc hại như thủy ngân, chì, cadium… nên rất an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Việc sử dụng đèn để chiếu sáng giúp giảm đáng kể lượng khí CO2 phát thải ra môi trường gây hiệu ứng nhà kính.
    Đèn Led không phát ra tia bức xạ hay các tia nháy trong quá trình chiếu sáng nên an toàn cho thị lực của người dùng. Đèn được sử dụng rộng rãi cho những văn phòng làm việc, khu nghiên cứu và có thể ứng dụng để chữa bệnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này