Chuyển hàng đi Nha Trang cho khách hàng chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 11/2/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,111
    Đã được thích:
    0
    Đối với các hàng hóa dễ bị bóp méo biến dạng như gấu bông, giày dép, bạn nên chọn thùng carton có kích thước phù hợp và chèn tấm bọt vào giữa để đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng không bị biến dạng.
    Đối với tranh vẽ, bản đồ hoặc các mặt hàng có thể cuộn tròn được, bạn chỉ cần cuộn tròn sản phẩm lại rồi cho vào ống nước hoặc những ống tròn bằng bìa carton cứng và bịt kín 2 đầu bằng băng dính. Cách gói hàng này sẽ đảm bảo cho hàng hóa, tranh ảnh không bị rách, nát trong quá trình chuyển hàng qua bưu điện.
    Xem thêm các dịch vụ chuyển hàng của chúng tôi tại https://vantaiconthoi.vn/

    Đối với các mặt hàng điện tử như máy tính, laptop, điện thoại, tivi, máy ảnh,… Khi đóng gói hàng gửi bưu điện, bạn nên sử dụng những miếng bọt được làm từ chất liệu polyuretan (PU), polyetylen (PE) hoặc giấy gói Bubble để bọc quanh sản phẩm. Sau đó, dùng băng dính hoặc các miếng xốp để cố định chặt các góc và dùng thùng carton bọc phía ngoài.
    Xem thêm các dịch vụ chuyển hàng của chúng tôi tại chành xe chuyển hàng đi nha trang

    [​IMG]
    Lưu ý: Nên sử dụng thùng carton có kích thước vừa với sản phẩm, không nên sử dụng sử dụng thùng có kích thước lớn hơn nhiều so với hàng hóa. Đồng thời, nên chèn các tấm mút vào giữa sản phẩm để đảm bảo sản phẩm không bị xê dịch trong quá trình vận chuyển, tránh tình trạng sản phẩm bị bóp méo hoặc vỡ.
    Xem thêm các dịch vụ chuyển hàng của chúng tôi tại chuyển hàng đi hải phòng

    Đối với các loại hàng hóa khác như quần áo, gấu bông, đồ gia dụng,… bạn nên chọn thùng carton hoặc túi nilon quấn quanh sản phẩm và dùng băng dính bọc kín hàng. Sử dụng vật liệu gói hàng chuyên dụng để đảm bảo hàng hóa không bị xê dịch trong quá trình vận chuyển.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này