Chơi cờ tướng đa cấp độ với Action Chinese Chess

Thảo luận trong 'Trò chơi & Ứng dụng' bắt đầu bởi huynhtri, 26/5/16.

  1. huynhtri

    huynhtri New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Action Chinese Chess (ACC) do Longo Games (công ty của người Việt tại Silicon Valley, California, Mỹ) thiết kế.

    Trò chơi này đã tạo được cộng đồng người chơi cờ tướng trực tuyến với gần một triệu thành viên đa quốc gia. Longo Games cũng là công ty tạo ra website Vietson.com thu hút đông đảo người dùng trải nghiệm các trò chơi online.
    [​IMG]
    Action Chinese Chess đã có mặt trên App StorePlay Store.
    Trò chơi cờ tướng trực tuyến này được thiết kế cho tất cả mọi người, từ những người bắt đầu nhập môn cho đến những người muốn tăng cường tư duy chiến thuật, giải đố thế cờ hóc búa. Hướng dẫn đồ họa (Interactive Guidance) kèm theo giúp người chơi dễ dàng nắm bắt kiến thức và thực hành các thế cờ.

    Bên cạnh đồ họa bắt mắt và hình ảnh động lôi cuốn, người chơi có thể điều chỉnh bàn cờ, quân cờ theo những chủ đề tùy biến ưa thích của mình. Giao diện bằng tiếng Anh dễ hiểu, bất cứ ai cũng có thể học và chơi được.

    Có nhiều chế độ như người đấu với máy, người đấu với nhau, chơi trực tuyến, giải hơn 150 thế cờ khác nhau, chơi cờ úp, cờ Mystery theo kiểu Đài Loan... Người chơi được vinh danh trong bảng xếp hạng và thành tích đăng trên Apple Game Center cùng Google Play.
    [​IMG]
    Tham khảo thông tin Longo Games.
    Bên cạnh Action Chinese Chess, Longo Games còn phát triển nhiều game dễ chơi khác như Count It Up, một trò chơi đơn giản nhưng luyện khả năng quan sát và phản xạ.

    Hay Jetpack Kong Revolution lấy bối cảnh cuộc phiêu lưu của chú vượn tên Kong, tương tự như trò chơi nổi tiếng Ninjump, nhưng cho người chơi cách điều khiển khác với hình ảnh và âm thanh sống động.
    Minh Trí (vnexpress)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này