Cắt bao quy đầu nên hay không?

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi tranthanh2007, 18/7/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nôm na đã hết quá xa lạ đối với nam giới nhưng không phải ai cũng hiểu rõ rệt rất nhiều ích lợi của việc làm này. thời kỳ qua, phòng khám Quốc tế đã nhận được rất đông câu hỏi bởi những đàn ông về việc có nên cắt bao quy đầu hay không? vì thế, trong bài viết dưới đây, nhiều chuyên gia phòng khám Quốc tế sẽ san sẻ cùng bạn đọc về vấn đề này.
    Xem thêm:
    >> địa chỉ chữa sùi mào gà
    Nên cắt bao quy đầu hay không?

    Theo rất nhiều chuyên gia phòng khám Quốc tế, bao quy đầu là lớp da mỏng bao vây phía ngoài quy đầu cậu nhỏ. bình thường, lúc em bé vừa mới sinh ra, bao da quy đầu luôn bọc kín, dính thiên nhiên vào quy đầu cậu nhỏ và chỉ để lộ ra một lỗ nhỏ để thoát nước tiểu. Đây được coi là hiện tượng hẹp bao quy đầu sinh lý bình thường. Đối với đứa bé, bao quy đầu có tác dụng giữ gìn quy đầu cậu nhỏ bởi trẻ khỏi rất nhiều tác động từ môi trường thời điểm mà trẻ chưa biết tự gìn giữ "của quý" bởi mình. thời điểm trẻ tăng trưởng (khoảng 3 – 4 tuổi), lớp bao da quy đầu này tự tuột xuống do liệu trình đào thải tế bào chết ở mặt trong của bao quy đầu và do liệu trình cương cậu nhỏ khi trẻ đang ngủ hoặc buồn tiểu.
    [​IMG]
    số ít trường hợp thời điểm trẻ lớn lên và bước vào tuổi trưởng thành nhưng vẫn không phải lột bao quy đầu xuống được dù cậu nhỏ ở trạng thái cương cứng hay bình thường (được gọi là hẹp bao quy đầu), hoặc bao quy đầu có thể kéo xuống được nhưng lại luôn phủ kín đầu cậu nhỏ ngay cả lúc cậu nhỏ ở trạng thái cương cứng (hiện tượng này được gọi là dài bao quy đầu). Dài hoặc hẹp bao quy đầu ở nam giới được coi là một bệnh lý có khả năng gây ra đa số gây hại nguy hiểm đối với nam giới, cụ thể như:
    - Khiến nam giới dễ mắc nhiều bệnh viêm nhiễm: của hẹp và dài bao quy đầu làm cho việc vệ sinh cậu nhỏ trở ngại hơn, nhiều chất cặn bã ở mặt trong của bao quy đầu chẳng được rửa trôi thường xuyên, tạo thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn, nấm phát triển, gây viêm nhiễm quy đầu và bao quy đầu.
    - Gây bí tiểu, tiểu buốt, viêm niệu đạo ở nam giới: Đặc biệt là đối với trường hợp bao quy đầu chít hẹp toàn bộ quy đầu chỉ để lộ một lỗ nhỏ như lỗ kim.
    - Gây xuất tinh sớm: Bao quy đầu có chứa rất nhiều dây tâm thần cảm xúc, lúc đàn ông bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, các dây tâm thần cảm giác tập chung những ở đầu cậu nhỏ hơn bình thường, theo đó chỉ cần kích thích nhẹ nhàng là đàn ông đã mắc xuất tinh. Điều này sẽ gây hại gần như đến đời sống chăn gối bởi đàn ông.
    - Khiến cậu nhỏ phát triển chẳng phải bình thường: các bạn hãy liên tưởng dài hoặc hẹp bao quy đầu tương tự một chiếc áo bịt kín quy đầu cậu nhỏ, khiến cậu nhỏ mắc bức bí và nhược điểm sự phát triển về cả kích thước và chiều dài của cậu nhỏ.
    Như vậy, bao quy đầu đối với bé yêu thì có ích, nhưng đối với người cao tuổi thì lại chứa đựng phần đông tai hại. những chuyên gia còn cho biết, dài và hẹp bao quy đầu ở người lớn còn làm tăng nguy cơ ung thư cậu nhỏ và gây ra biến chứng không thể sinh ở nam giới. tuy nhiên, cắt bao quy đầu là công việc cần thiết đối với nam giới mắc hẹp hoặc dài bao quy đầu. những nam giới có bao quy đầu thông thường cũng được những chuyên viên cổ xúy cắt bao quy đầu để việc vệ sinh cậu nhỏ dễ dàng hơn. Vậy nên cắt bao quy đầu ở đâu ?
    Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu cực kỳ dễ tiếp nhận nhằm loại bỏ lớp bao da quy đầu dài hoặc hẹp và giúp đỡ đàn ông phòng ngừa được rất nhiều biến chứng có thể xảy ra. Để cung cấp mong mỏi cắt bao quy đầu của đàn ông, hiện nay phòng khám Quốc tế đã áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo kỹ nghệ Hàn Quốc, với đặc tính mổ xẻ mau chóng, không phải đau, không phải chảy máu, không phải biến chứng và mau lành... kĩ thuật xâm lấn tối thiểu tại Quốc tế đã giúp đỡ rất nhiều đàn ông loại bỏ được lớp bao da quy đầu hẹp và dài.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này