Căn hộ The Gold View với sức hút không thể cưỡng lại

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thienlong, 14/7/16.

  1. thienlong

    thienlong Active Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Can ho The Gold View Quận 4 đang là những dự án căn hộ đẳng cấp ở Việt Nam với một không gian sống sang trọng, cùng với những công trình dịch vụ & tiện ích cao cấp.

    Nơi đây khách hàng và gia đình có thể cảm nhận một cuộc sống tiện nghi và tầm view xung quanh thành phố về đêm với những ánh đèn lung linh huyền ảo cùng những khoảng xanh trải rộng, cây cỏ hay tận hưởng những làn gió trong lành từ dòng sông thơ mộng hoặc nhâm nhi ly rượu Champagne cùng gia đình, bạn bè ngắm nhìn vẻ đẹp của pháo hoa ngày lễ hội và cảm nhận sự thăng hoa của tâm hồn.
    [​IMG]
    Căn Hộ The Gold View Quận 4 nằm tại 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4 là một dự án được phát triển tại vị trí vàng của trung tâm Tp Hồ Chí Minh với vị trí phong thủy Tiền Thủy – Hậu Sơn – Song Rồng được gọi là vị trí long mạch với ý nghĩa đem lại sự thịnh vượng lâu dài tới cư dân của dự án Căn Hộ The Gold View Quận 4 sau này. Đến với dự án này các bạn còn được đảm bảo có sổ hồng.

    Can ho The Gold View tọa lạc tại điểm giao thông cực kỳ thuận lợi, cư dân có thể kết nối với các quận khác chỉ vài phút.

    Dự án bất động sản này có nhiều tiện ích thiết yếu và cao cấp cho một không gian sống xanh, thoáng mát và thoải mái như: Công viên, hồ bơi, nhà trẻ, trường học các cấp, gần trung tâm thành phố, spa, khu hoạt động thể chất, trung tâm thương mại cao cấp…..

    Công ty cổ phần May – Diêm Sài Gòn là cơ quan thâm niên kinh nghiệm, uy tín là chủ đầu tư căn hộ The Gold View.

    Can ho The Gold View Được quản lý & phát triển dự án bởi TNR HOLDINGS VIET NAM

    Can ho The Gold View Được thiết kế & thi công bởi tổng thầu uy tín COTECCONS.

    Can ho The Gold View Mặt thiết kế The Gold View được Cơ quan Korn Architects của Cộng hòa Liên bang Đức phát triển.

    Can ho The Gold View Và đặc biệt được ngân hàng Maritime Bank bảo chứng và bảo lãnh đồng thời là đối tác tài chính chiến lược của dự án nên sẽ có rất nhiều gói lãi suất ưu đãi đặc biệt dành cho toàn bộ cư dân tương lai của dự án bất động sản này.
     
    Đang tải...
: can ho

Chia sẻ trang này