Cách để sử dụng vape không gây hôi miệng Q10

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 15/2/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    995
    Đã được thích:
    0
    Thực tế một trong những tác nhân khiến hút thuốc lá gây hôi miệng là do các hoá chất trong thuốc lá làm khô miệng, ức chế sự tiết nước bọt trong khoang miệng. Điều này vô tình làm cho hơi thở có mùi hôi.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc tối đa Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/
    Vì vậy, uống nhiều nước sẽ giúp khoang miệng luôn ẩm, không bị khô và liên tục được loại bỏ vi khuẩn, khắc phục hoàn toàn tình trạng hôi miệng do thuốc lá gây ra. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày còn giúp thanh lọc cơ thể và ngăn ngừa bệnh hôi miệng từ sâu bên trong.
    Nhai kẹo cao su là phương pháp chữa cháy hiệu quả nhất khi muốn khắc phục tình trạng hút thuốc lá gây hôi miệng. Hãy nhớ mang theo kẹo cao su không đường để nhai sau khi hút thuốc và trước khi nói chuyện với ai đó.
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc tối đa Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/veiik-micko-luxury-900-puffs-pod-1-lan-dung/
    Việc nhai kẹo cao su sẽ kích thích tuyến nước bọt giúp làm sạch khoang miệng. Bên cạnh đó, mùi hương của kẹo cao su cũng giúp bạn tẩy mùi thuốc lá và mang lại hơi thở thơm mát, dễ chịu.
    Xịt thơm miệng có tác dụng nhanh chóng trong việc giảm mùi hôi và mang lại hương thơm trong khoang miệng. Đa phần các loại xịt thơm miệng hiện nay đều có mùi bạc hà hoặc mùi chanh thanh mát nên rất dễ dàng làm giảm mùi hôi do thuốc lá, thức ăn gây nên trong khoảng 5 – 6 giờ.
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc tối đa Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/daze-egge-3000-puffs-pod-1-lan-dung-chinh-hang/
    Nếu hút thuốc lá gây hôi miệng, bạn nên mang theo bên mình “trợ thủ” để thêm tự tin khi giao tiếp, nói chuyện với người khác mọi lúc mọi nơi.
    Giấm táo và baking soda được biết đến là hỗn hợp nước súc miệng cực kỳ lành tính và hiệu quả. Cả hai đều có tính tẩy nhẹ, giúp lấy đi các mảng bám trên răng. Ngoài ra giấm táo còn có tác dụng đánh bay các vi khuẩn gây hôi miệng, làm khử mùi thuốc lá một cách mạnh mẽ. Còn baking soda lại mang đến mùi hương nhẹ nhàng, cảm giác thanh dịu cho khoang miệng.

    Nếu tự ti vì hôi miệng do hút thuốc, hãy thử pha chế hỗn hợp này và sử dụng tại nhà vào mỗi sáng sớm, trước khi đi ngủ và sau khi hút thuốc để sở hữu hơi thở thơm mát. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng vì nó có thể bào mòn và làm hỏng men răng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này