Các thương hiệu máy lạnh phù hợp cho cửa hàng

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi dailymaylanh, 18/3/24.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,800
    Đã được thích:
    0
    Các thương hiệu máy lạnh phù hợp cho cửa hàng
    Tiêu chí chọn máy lạnh âm trần phù hợp cho cửa hàng, siêu thị nhỏ
    - Nếu đáp ứng được các điều kiện trên thì lựa chọn dòng sản phẩm máy lạnh không khí nào sẽ là giải pháp tốt nhất cho cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị nhỏ. Hãy cùng Maylanhgiasi cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!
    - Tính thẩm mỹ
    - Có thể tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
    - Làm mát hiệu quả không gian rộng rãi và thoải mái.

    1. Tính thẩm mỹ
    - Máy máy lạnh âm trần dạng hộp có thiết kế 4 hướng gió, vận hành ổn định, độ ồn thấp, mang lại cảm giác dễ chịu, giúp phân bổ nhiệt lạnh đều trong từng không gian. Thiết kế hài hòa dễ dàng tích hợp với mọi thiết kế nội thất, hệ thống đèn âm trần mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
    - Hiện nay, nhiều siêu thị nhỏ, cửa hàng tiện lợi có không gian rộng rãi lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần.
    Chiếc máy này có nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế sang trọng, hình thức đẹp, công suất làm lạnh lớn, tiết kiệm không gian lắp đặt.
    - Máy lạnh âm trần LG mang đến sự hài hòa, mát mẻ đến từng mét vuông, mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn. Giúp các cửa hàng, siêu thị thu hút và giữ chân khách hàng mua sắm, tăng lợi nhuận kinh doanh.

    2. Khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả
    Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm máy lạnh âm trần là thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Thứ hai là khả năng tiết kiệm điện năng và khả năng lọc không khí tuyệt vời.
    Ngoài ra, máy lạnh âm trần có độ bền cao, vận hành ổn định, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa.

    Xem >>> đại lý máy lạnh Panasonic

    3. Không gian rộng rãi, tản nhiệt hiệu quả, thoải mái, tiện lợi
    Vừa tiết kiệm năng lượng, máy máy lạnh âm trần còn có thể làm mát và thông gió cho những khu vực rộng lớn, rất phù hợp với mô hình kinh doanh cửa hàng.
    - Máy máy lạnh âm trần có khả năng làm lạnh nhanh, có thể tùy chỉnh tốc độ gió, chế độ gió, hướng gió… Vận hành êm ái và có khả năng khử mùi, khử trùng tốt. Nhờ tính năng này mà không gian siêu thị luôn mát mẻ, trong lành và không có mầm bệnh.
    Máy lạnh âm trần có những tính năng và ưu điểm vượt trội, là giải pháp máy lạnh không khí hoàn hảo cho các cửa hàng, siêu thị tiện lợi, siêu thị mini. Vì vậy, việc lựa chọn một hệ thống máy lạnh không khí chất lượng cao với công nghệ tiên tiến, hàng đầu là điều mà chủ đầu tư không thể bỏ qua.
    - Việc lựa chọn loại máy lạnh, công suất phù hợp là yếu tố rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lạnh âm trần khác nhau. Một số thương hiệu máy lạnh âm trần trên thị trường có công nghệ hiện đại mà bạn cần chú ý như:
    Máy lạnh âm trần Daikin
    Máy lạnh âm trần LG
    Máy lạnh âm trần
    Máy lạnh âm trần Panasonic
    Giá máy lạnh âm trần phụ thuộc vào công suất và công nghệ biến tần hoặc không biến tần
    - Maylanhgiasi tự hào là công ty chuyên phân phối, lắp đặt các loại máy lạnh: máy lạnh treo tường, máy lạnh đứng, máy lạnh âm trần dạng hộp, nối ống gió âm trần đa kênh, chất lượng cao, sản phẩm chủ lực của công ty.

    Xem thêm >>> đại lý máy lạnh Daikin

    MÁY LẠNH GIÁ SỈ
    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM
    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55
    Hoặc: (028) 39 29 00 77 - 0938 54 00 77
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này