Biệt thự sinh thái đẹp có tiếng ở Đông Nam Á

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 7/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Biệt thự Bằng Lăng có khoảng 100 căn chia thành 15 khu, diện tích dao động từ 300 – 1000 m2. Khu biệt thự này chính là đô thị sinh thái đẹp nhất Đông Nam Á.
    Được thiết kế theo kiến trúc Tân Cổ Điển, biệt thự Bằng Lăng thực sự là không gian hội tụ đầy đủ sức sống và các giá trị thực sự của cuộc sống giúp bạn cảm nhận được những phút giây thanh nhàn khi muốn ẩn mình khỏi đô thành bụi bặm. Thiết kế biệt thự Bằng Lăng giống như một cô gái khác biệt trong dáng vẻ lộng lẫy, xa hoa với vẻ đẹp yêu kiều ngay cả khi màn đêm buông xuống.

    Tất cả những khách hàng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ đều đặt toàn bộ kì vọng vào khu biệt thự này với mong muốn mãnh liệt biệt thự sẽ là nơi thể hiện rõ nhất đẳng cấp và cái tôi của họ tại nơi được gọi là xứ sở thanh bình. Biệt thự Bằng Lăng trên thực tế là nơi được đảm bảo an ninh tốt nhất. Mỗi khu đều có chốt bảo vệ và lực lượng an ninh sẽ xuất hiện ngay sau khi nơi của bạn xảy ra sự cố trong vòng 3 phút.

    [​IMG]
    Thiết kế biệt thự Bằng Lăng còn tạo sự thông thoáng với hình hài của một giọt nước khi đứng nhìn từ tầng 4 xuống, bao gồm cả khu vui chơi của trẻ em thì khu biệt thự Bằng Lăng lại được thiết kế mềm mại uốn lượn theo chiều dài của dòng sông hiền lành dọc theo cả thành phố.

    Thiết kế biệt thự hình cánh cung của khu biệt thự lại ôm trọn kênh đào tạo điều kiện lí tưởng để các hộ cư dân ở đây có thể tận hưởng không khí trong mát từ không gian sông nước và còn rút ngắn khoảng cách tới sân Golf, khu vui chơi trẻ em, đồng thời lại rất gần với khu ẩm thực. Khu biệt thự Bằng Lăng được xây dựng ấn tượng và độc đáo, các căn hộ đều kèm theo hồ và ấn tượng, và cũng là khu được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn nhiều cho cuộc sống lâu dài cho gia đình.


    Chúng tôi hiện nay có bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 mang vẻ đẹp kiến trúc và nội thất như biệt thự sinh thái. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này