Bếp từ công nghiệp có ưu điểm gì? Mua ở đâu uy tín

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi Light.npp, 29/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ công nghiệp có ưu điểm gì? Mua ở đâu uy tín

    Trong những năm gần đây, Bếp từ công nghiệp để nấu ăn đã trở nên vô cùng phổ biến. Nó không chỉ tiết kiệm năng lượng một cách đáng kinh ngạc mà còn an toàn hơn nhiều vì nó giúp loại bỏ nhiệt dư. Nó cũng làm giảm đáng kể thời gian nấu vì nhiệt tạo ra là tức thì.

    Bếp từ công nghiệp là gì và nó hoạt động như thế nào?


    Các vòi khí truyền thống và các vòi điện làm nóng độc lập khi hoạt động, trong khi một bếp từ cảm ứng phụ thuộc vào năng lượng từ tính được tạo ra bởi một dòng điện. Năng lượng từ tính kết nối với chảo của bạn và biến chảo thành nguồn nhiệt hiệu quả, làm cho nó trở thành một cách nấu ăn rất hiệu quả và an toàn. Năng lượng từ tính chỉ đạt được khi một mạch được tạo ra bằng cách đặt một cái chảo lên bếp nấu ăn, điều này thường đặt ra câu hỏi bạn có cần chảo đặc biệt cho các vòng cảm ứng không? Câu trả lời ngắn gọn cho điều này là, vâng.
    >>>Xem thêm:
    http://inox5saoviet.vn/

    Tuy nhiên, điều đó không nhất thiết có nghĩa là bạn phải ra ngoài và mua chảo mới. Với sự phổ biến ngày càng tăng của vòi cảm ứng, nhiều nhà sản xuất dụng cụ nấu ăn hiện nay cũng làm cho chúng phù hợp để sử dụng với cảm ứng.

    Những gì chảo làm việc trên bếp từ công nghiệp?


    Các dụng cụ nấu ăn tốt nhất cho vòng cảm ứng được làm từ kim loại màu như thép không gỉ (cụ thể là loại 18/10) và gang. Các loại dụng cụ nấu nướng khác như nhôm, đồng, thủy tinh, anot hóa hoặc gốm sẽ không hoạt động trừ khi chúng có một tấm cảm ứng được tích hợp trong đế.

    Nhiều chảo được sản xuất ngày nay có một cơ sở nguyên tố đóng gói cả lõi nhôm để tăng hiệu quả và tấm kim loại để sử dụng với các vòng cảm ứng.

    Làm thế nào để bạn kiểm tra xem chảo của bạn có phù hợp để sử dụng với bếp nấu ăn không?

    Kiểm tra xem chảo của bạn có phù hợp với bếp từ công nghiệp để sử dụng rất đơn giản. Thông thường nếu chúng phù hợp thì từ cảm ứng cảm ứng và biểu tượng lò xo cuộn sẽ được đóng dấu trên đế của chảo.
    Nếu bạn không thể nhìn thấy biểu tượng này, cách dễ nhất để biết chảo có phù hợp để nấu cảm ứng hay không là với nam châm nhà bếp. Đặt nam châm trên đế và nếu nó dính, nó sẽ ổn khi sử dụng.


    Nếu chảo của bạn là thép không gỉ nhưng nam châm không bám vào đế như bạn mong đợi, thì có thể đó không phải là lớp 18/10 hoặc nó không có thành phần từ tính cần thiết trong đế. Thật không may trong trường hợp này, bạn sẽ cần đầu tư vào một bộ chảo mới.

    Cách mạng nhà bếp của bạn với một sở thích cảm ứng. Với giá cả tuyệt vời và giao hàng miễn phí, bạn có thể tiết kiệm tiền khi mua trực tuyến ngay hôm nay!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này