Belfort dự đoán rằng dù cho Bitcoin là “sói đội lốt cừu”

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 4/2/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    0
    Jordan Belfort, được biết đến dưới cái tên “Sói già Phố Wall”, một lần nữa lại biểu lộ sự ngờ về Bitcoin, lần này trong một cuộc phỏng vấn qua video với Patrick Bet-David, đăng trên Facebook của Bet-David vào ngày 31/1.

    “Cơn bão thao tác hoàn hảo”. hướng dẫn lending ifan


    Belfort nói với Bet-David rằng ông không tin rằng Bitcoin (BTC) là một trò lừa đảo, đề cập đến nó như là sự ra đời của “chủ nghĩa vô tài chính”. Ông nghĩ rằng, tuy nhiên, cách thức tiền điện tử đã được xây dựng là một “cơn bão thao tác hoàn hảo”.

    Belfort tin rằng hiện tượng tăng giá của BTC có thể là do đầu cơ theo số đông vì những gì ông thấy có vẻ không phải là cách mà tiền điện tử được dùng đúng:
    Belfort đã nói một cách tiêu cực về tiềm năng của việc dùng các đồng tiền điện tử do sự phong phanh của thị trường, đặc biệt là trường hợp của Olaf Carlson-Wee, người ưng ý BTC trước nhất, người đã được trả lương bằng tiền điện tử khi làm việc tại Coinbase vào năm 2013.

    [​IMG]

    Theo Belfort, Carlson-Wee bán quờ Bitcoin của mình, mua Bitcoin Cash (BCH) và sau đó đưa ra một cuộc phỏng vấn trên truyền hình rằng BTC đã chết và Bitcoin Cash là ngày mai, khiến giá của nó tăng vọt.

    Bitcoin là sói đội lốt cừu??? hướng dẫn lending bitconnect


    CT chẳng thể khẳng định rằng Carlson-Wee đã từng đề cập đến việc bán phá giá BTC cho BCH, mặc dù ông đã đưa ra một cuộc phỏng vấn với CNBC về Ethereum rằng một số người dùng Reddit hiểu sai khi Carlson-Wee chuyển tất thảy các cổ phần sang Ether.

    Belfort dự đoán rằng dù cho Bitcoin là “sói đội lốt cừu”, nó cũng có thể lên tới $50.000 trước khi “sụp đổ”.

    Vào tháng 9/2017, Belfort đã nói rằng Bitcoin là một “vấn đề” do khả năng dễ dàng bị trộm cắp bởi tin tặc. Tháng 10, ông nhận xét ICO là “trò gian lận lớn nhất từ trước đến giờ”.

    Belfort nói với Bet-David rằng ông đã đầu tư “nhưng không phải là vào một đồng xu nào” trong thế giới tiền điện tử. có nên đầu tư hextracoin
     
    Đang tải...
: tiền ảo

Chia sẻ trang này