Bay cùng China Airlines đến chiêm ngưỡng Tower Bridge

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi lindapham, 15/6/16.

  1. lindapham

    lindapham New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Bay cùng China Airlines đến chiêm ngưỡng Tower Bridge

    Là quốc gia lớn và đông dân nhất trong vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ailen, nằm phía Tây Bắc của châu Âu. Thủ đô của Anh là thành phố lớn nhất của vương quốc, nơi ra đời cuộc cách mạng công nghiệp thế kỉ 18, đưa nước Anh trở thành trung tâm kinh tế hàng đầu thế giới. Đó là những điều chúng ta biết về vương quốc này, hãy để chiếc vé máy bay China Airlines mang đến cơ hội thêm cho bạn tham quan nước Anh và ngắm nghía tháp Luân Đôn đầy lịch sử nhé.

    [​IMG]

    Có lẽ vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ là chuyến bay thích hợp cho bạn nhất, bạn sẽ được đến với Tháp Luân Đôn là cung điện và pháo đài của Nữ hoàng, hay thỉnh thoảng du khách gọi là Tower Bridge. Đây là một di tích lịch sử nằm ở trung tâm thủ đô Luân Đôn, tọa lạc trên bờ bắc của dòng sông Thames huyền thoại. Đến để quan sát công trình này, hầu hết quý khách đều thấy được chức năng chính của tháp là một pháo đài, cung điện hoàng gia và là nhà tù dành cho các tù nhân hoàng gia có địa vị cao như Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị từng bị giam giữ tại đây. Ngoài ra, Tower Bridge còn có một khu vực để hành hình và tra tấn, một kho vũ khí, một kho bạc, một vườn thú, Royal Mint-xưởng đúc tiền của hoàng gia Anh và một đài quan sát. Từ năm 1303 là tháp Luân Đôn trở thành nơi lưu giữ các vương miện của Vương quốc Anh. Cho đến năm 1988, công trình Tower Bridge đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

    [​IMG]

    Hãy lên lịch trình để đi Anh ngắm cầu Tháp Luân Đôn huyền bí nhé. Đây là một địa điểm lý tưởng đáng trải nghiệm khi tìm đến đất nước sương mù. Quý khách đang do dự nếu du lịch mà không biết lựa chọn hãng hàng không uy tín nào để đi, bạn đừng lo lắng nhé, tấm vé máy bay đi vancouver giá rẻ China Airlines sẽ đem đến cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng Tower Bridge ấn tượng tại xứ sở mặt trời không bao giờ lặn.
     
    Đang tải...
: du lich

Chia sẻ trang này