11Bet news: Neville chỉ thẳng 3 cầu thủ Man Utd nên dùng để đổi Harry Kane

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 1/8/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    727
    Đã được thích:
    0
    Harry Kane là trung phong hàng đầu Premier League, lại đang ở độ tuổi sung mãn nhất. Bởi thế, mức giá của anh có thể lên đến 150 triệu bảng. Sau khi Kane ngỏ ý muốn rời Tottenham để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp, Man Utd có lý do để ra sức chiêu mộ tiền đạo người Anh.
    Đọc thêm: Kèo đồng banh
    [​IMG]
    Neville muốn Man Utd chiêu mộ Kane.

    Phát biểu trên Sky Sports sau vòng đấu cuối cùng của Premier League, huyền thoại Quỷ đỏ, Gary Neville lên tiếng: "Thật khó. City không có xu hướng phá vỡ ngân sách của họ, 65 triệu bảng / 70 triệu bảng là kỷ lục chuyển nhượng của Man City - họ sẽ không có được Harry Kane vì điều đó. Vì vậy, liệu họ có thể đưa một cầu thủ đến Tottenham để thỏa thuận trở nên dễ dàng hay không?
    Và tôi nghĩ đó là những gì Man Utd có thể làm với Anthony Martial, Daniel James và Jesse Lingard. Họ là những kiểu cầu thủ bạn có thể gửi đến đó cho Spurs cộng với một khoản tiền và nó có thể khiến chủ tịch Daniel Levy hạnh phúc, tôi nghĩ vậy."

    Bên cạnh Kane, Man Utd cũng đang theo đuổi Jadon Sancho và Raphael Varane. Neville tin rằng nếu làm được điều này, nhà Glazer hoàn toàn có thể xoa dịu sự phẫn nộ của một bộ phận người hâm mộ Quỷ đỏ: "Tôi nghĩ rằng cần có sự công bằng, nếu họ ký hợp đồng với Harry Kane, Varane và Sancho - sẽ tốn rất nhiều tiền - nhưng điều đó có thể khiến một số người hâm mộ im lặng và tạo ra sự phấn khích đáng kinh ngạc tại Old Trafford."
    Chứng kiến màn trình diễn của các hậu bối, cựu danh thủ Paul Scholes vẫn chưa cảm thấy hài lòng và ông cho rằng thượng tần Man Utd cần mạnh tay trên TTCN mùa Hè này. Trên chương trình Webby & O'Neil, Scholes đã chỉ ra những cái tên cụ thể mà Quỷ Đỏ có thể cân nhắc chiêu mộ: "Tôi nghĩ Man Utd đang rất cần mang về 1 tân binh có khả năng tạo đột biến cao. Có thể là [Jack] Grealish hoặc là [Jadon] Sancho.
    Nhiều người cho rằng Quỷ Đỏ lúc này cần chiêu mộ một trung vệ thuận chân trái. Tôi nghĩ điều đó không cần thiết. Điều quan trọng là một trung vệ đủ đẳng cấp để đá cặp cùng Harry Maguire. Victor Lindelof ư? Cậu ta là một trung vệ tốt nhưng tốt ở đây là không đủ giúp Man Utd giành được ngai vàng Ngoại hạng Anh.
    Theo tôi, Marquinhos của PSG chính là trung vệ có đủ đẳng cấp để kết hợp cùng Maguire tạo nên phòng tuyến vững chắc. Song Man Utd phải bỏ ra một số tiền lớn để thương thảo."
    Solskjaer nói về Kane và kế hoạch chuyển nhượng:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này