Truoctrandau đưa tin: Jiangsu Suning vs Guangzhou Evergrande – Tip kèo thơm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 24/9/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,825
    Đã được thích:
    0
    Jiangsu Suning đang có phong độ rất tốt ở đấu trường số 1 Trung Quốc. Dù vừa chia điểm với Shanghai Shenhua nhưng chuỗi trận bất bại của Jiangsu Suning vẫn được nâng lên con số 7, và hiện tại họ đang sở hữu vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên vòng 13 này Jiangsu Suning sẽ phải đối đầu với thử thách cực đại mang tên Guangzhou Evergrande. Với 13 điểm sau 12 trận, Guangzhou Evergrande đang độc chiếm ngôi đầu bảng và đang dần tạo ra cách biệt với nhóm bám đuổi. Với tư cách thế lực số 1 ở Trung Quốc hiện tại, đương nhiên mục tiêu của Guangzhou Evergrande ở trận chiến sắp tới không gì khác ngoài một chiến thắng. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi 7/8 vòng gần nhất của Guangzhou Evergrande khép lại với tối thiểu 3 bàn. 5 lần so tài gần đây giữa đôi bên cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

    Xem thêm:

    https://truoctrandau.com/duc

    Tip kèo chấp, kèo châu Á Jiangsu Suning vs Guangzhou Evergrande

    Có quá nhiều lý do để tin tưởng vào một trận cầu suôn sẻ dành cho Guangzhou Evergrande, đầu tiên là lịch sử đối đầu. Cụ thể 12 lần chạm trán gần nhất chứng kiến Guangzhou Evergrande giành tới 8 chiến thắng, hòa 2 và chỉ sảy chân trước Jiangsu Suning 2 trận. Hiện tại Guangzhou Evergrande cũng đang là đội bóng có số trận thắng nhiều nhất giải VĐQG Trung Quốc khi đã ca khúc khải hoàn tới 10 lần chỉ sau 12 vòng đầu tiên. Xét về sức công phá, Guangzhou Evergrande cũng ăn đứt Jiangsu Suning khi họ đã ghi tới 29 bàn. Đó là chưa kể Guangzhou Evergrande còn đang cùng Shanghai SIPG sở hữu hàng thủ kiên cố nhất với chỉ 10 bàn thua tính đến trước thềm trận đấu này. Dù phong độ của Jiangsu Suning là không tồi nhưng nên nhớ Guangzhou Evergrande thậm chí đã thắng như chẻ tre ở 5 vòng đấu liên tiếp, và nâng chuỗi bất bại của họ lên con số 9 (thắng 8, hòa 1). Nhà cái ra kèo trận này Guangzhou Evergrande chấp 0-0,5 fulltime và nhìn vào những gì đã mổ xẻ, đặt cửa Guangzhou Evergrande sẽ là quyết định khôn ngoan.
    Nhận định: Guangzhou Evergrande -0-0,5 FT
    [​IMG]

    Tip kèo châu Âu Jiangsu Suning vs Guangzhou Evergrande

    Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Guangzhou Evergrande giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,23. Còn nếu tin tưởng Jiangsu Suning có thể quật ngã Guangzhou Evergrande, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 2,85. Về lý thuyết Jiangsu Suning đang có phong độ tốt cùng vị trí cao trên BXH. Tuy nhiên rõ ràng vẫn còn khoảng cách tương đối xa giữa trình độ của Jiangsu Suning và Guangzhou Evergrande. Cộng thêm sự lép vế của Jiangsu Suning trong những lần đối đầu với Guangzhou Evergrande trong quá khứ, đầu tư vào Jiangsu Suning ở kèo châu Âu sẽ là phương án rất mạo hiểm.
    Tip kèo tỷ số Jiangsu Suning vs Guangzhou Evergrande

    4 trận gần nhất Guangzhou Evergrande đều khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Jiangsu Suning đã im tiếng ở 3/4 vòng vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược như vậy, không bất ngờ nếu Guangzhou Evergrande vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Đây là thời điểm Guangzhou Evergrande đang hưng phấn và vẫn là đội bóng mạnh nhất Trung Quốc. Chỉ cần chơi đúng thực lực, có lẽ Guangzhou Evergrande sẽ thêm một lần khiến Jiangsu Suning phải khóc hận qua đó củng cố vị trí số 1 của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này