Social Wifi Marketing - Giải pháp mới của ngành quảng cáo

Thảo luận trong 'Tin công nghệ, truyền thông' bắt đầu bởi ichimi, 14/8/16.

  1. ichimi

    ichimi Expired VIP

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Theo các chuyên gia, ngành internet marketing - tiếp thị trực tuyến đang ngày càng phát triển và trở thành xu hướng tất yếu. Đi cùng với sự phát triển mạnh mẽ này là sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của các doanh nghiệp trên con đường tìm kiếm giải pháp tiếp thị hiệu quả nhất và phù hợp với doanh nghiệp của mình. Hiện nay, thị trường vẫn tồn tại một số vấn đề mà các phương pháp và phương tiện tiếp thị kỹ thuật số và truyền thống vẫn chưa giải quyết được.
    >> free wifi in vietnam
    - Các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh nhỏ lẻ không có một công cụ tiếp thị hữu hiệu, rẻ tiền, tức thời đến những khách hàng đang mua sắm hoặc hiện diện gần/ngay tại khu vực doanh nghiệp đang kinh doanh.
    - Các thông tin tiếp thị không thể lan tỏa trong cộng đồng ở một khu vực nhất định.
    - Khách hàng thường nhận được nhiều thông tin tiếp thị từ rất nhiều kênh nhưng họ không có một công cụ để quản lý và lữu trữ các thông tin đó.

    Giải pháp nào nào cho vấn đề này trong năm 2014 với số vốn đầu tư hạn chế trong một thị trường đầy rẫy những gã khổng lồ? Không thể đối đầu trực tiếp trên các kênh online, các marketers đã tìm ra cách "đón đầu" người dùng ở ngay khi họ thực hiện hành động kết nối internet thông qua mạng không dây và thực hiện Marketing "ngay tại điểm đón đầu". Social Wifi Marketing đã ra đời vì thế.
    [​IMG]
    Thông thường, các banner quảng cáo hay các Pop ups đặt trên trang web đôi lúc gây cảm giác khó chịu vì bị cắt ngang khi người dùng đang truy cập thông tin. Trong khi đó Social Wifi Marketing truyền tải thông điệp của thương hiệu ngay khi truy cập mạng và nhắm đến lượng người dùng thực tại khu vực hoặc người di chuyển thường xuyên tại khu vực đó.

    Social Wifi Marketing cho phép tiếp thị thông tin đúng khách hàng mục tiêu, việc lan tỏa thông tin tự động trong cộng đồng làm cho việc tiếp thị trở nên cực kỳ hiệu quả với chi phí thấp, việc tiếp thị được thực hiện dưới sự cho phép của khách hàng, không hề khiến khách hàng cảm giác bị Spam.

    Chí phí để thực hiện thấp hơn so với các hình thức marketing khác nhưng hiệu quả mang lại thì lại ấn tượng hơn. Tỷ lệ focus advertising là 100%, không chỉ xem mà còn là "focus".Thêm vào đó, sự tích hợp của Social Media giúp lan truyền thông tin trên mạng xã hội dưới dạng Sponsored story (hình thức"truyền miệng" trên mạng xã hội), làm thông tin được phổ cập rộng rãi mang độ tin cậy cao hơn.

    Social Wifi Marketing còn giải quyết được việc tìm hiểu đối tượng xem quảng cáo, giúp doanh nghiệp có thể hiểu được cộng đồng riêng của mình, nhằm mục đích quảng bá thương hiệu chính xác nhất đến nhóm khách hàng tiềm năng này.
    Social WiFi Marketing là một giải pháp đột phá cho ngành công nghiệp tiếp thị số trên thế giới, và được kỳ vọng sẽ mang lại những hiệu quả to lớn cho các doanh nghiệp nhỏ, người kinh doanh nhỏ lẻ, khách hàng và môi trường khi mà tốc độ phủ sóng WiFi trên thế giới đang tăng trưởng với tốc độ lên đến 350% trong vòng 4 năm tới, với ước tính sẽ có khoảng 5,8 triệu điểm phủ sóng WiFi miễn phí trên thế giới tính đến năm 2015. Tại Việt Nam, chính phủ cũng đang chủ trương thực hiện phủ sóng Wifi miễn phí trên nhiều tỉnh, thành phố. Các điểm đã phủ sóng wifi miễn phí có thể kể đến như Đà Nẵng, Sapa, Đà Lạt…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này