Phẩu thuật thẩm mỹ cằm chẻ không đâu

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi secasan, 9/3/17.

  1. secasan

    secasan Active Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Khi sở hữu một chiếc cằm bị lẹm, hụt, quá dài hoặc quá ngắn, dáng thô…chắc hẳn không ít chị em đã ít nhất một lần nghĩ tới chuyện phẩu thuật thẩm mỹ cằm chẻ.
    Theo quan điểm truyền thống của người Việt, 1 chiếc cằm đẹp là cằm phải có độ thon dài, độ nhọn vừa phải và đáy cằm cân đối với gò má, mũi, trán, phải có độ cong mềm mại. Đồng thời, cằm phải cân xứng và hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt.
    Không giống như các trào lưu làm đẹp khác nhanh chóng lụi tàn, “cơn sốt” V-line đã “thống trị” châu Á hàng chục năm trời và không có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Điều này cũng dễ hiểu, bởi, khuôn mặt thon gọn là tiêu chuẩn của vẻ đẹp thanh lịch trong quan niệm Á Đông, giúp bạn hạnh phúc, tự tin và thành đạt hơn trong cuộc sống.Tuy nhiên, phụ nữ Việt chúng ta lại mắc phải những khiếm khuyết như cằm mỏng, lẹm, thiếu độ cao cần thiết hoặc cằm lại bị ngắn khiến cho khuôn mặt trở nên già trước tuổi và thiếu sức sống. Với những trường hợp này, độn cằm không phẫu thuật là phương pháp hữu hiệu nhất cho những ai muốn sở hữu dáng cằm thời thượng mà không cần phẫu thuật.
    [​IMG]
    Xem chi tiết dịch vụ:https://muihanquoc.com/phau-thuat-tham-my-cam-che-khong-dau.html
    Muihanquoc.com là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín hiện nay với phương pháp độn cằm V-line không phẫu thuật đã mang lại kết quả mỹ mãn cho nhiều khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và khéo léo sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc cằm như ý, một khuôn mặt thanh tú tự nhiên.
    Dáng cằm thon gọn, mảnh mai, mềm mại, độ nhọn vừa phải.
    Kích thước, hình dáng cằm hài hòa với các bộ phận, đường nét khác trên mặt. Mũi, hàm dưới, cằm tạo thành hình chữ I hài hòa, cân đối.
    Cằm V – line thon gọn như sao Hàn chỉ sau 5 phút
    Không phẫu thuật, không cần dao kéo
    Không đau, không ăn kiêng, không gây bất kỳ biến chứng nào
    Đẹp ngay sau khi làm phẩu thuật thẩm mỹ cằm chẻ không đau, kết quả ổn định lâu dài
    Bước 1: Thăm khám – Tư vấn
    Bác sĩ thăm khám tổng quát gương mặt để tư vấn dáng cằm phù hợp cho khách hàng.
    Bước 2: Làm sạch vùng cằm, đo vẽ dáng cằm mới
    Vùng cằm sẽ được sát khuẩn để đảm bảo vệ sinh trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó, bác sĩ tiến hành đo vẽ, định hình dáng cằm để xác định chính xác lượng Radies cần đưa vào sao cho phù hợp với tổng thể gương mặt.
    Bước 3: Gây tê
    Để quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, khách hàng sẽ được gây tê nhẹ.
    Bước 4: Tiến hành tiêm chất làm đầy
    Dựa trên kết quả thăm khám, đo vẽ, xác định lượng chất làm đầy cần tiêm phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm Radies để tạo cằm V-line.
    Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau thực hiện
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này