Phần mềm theo dõi thời gian và năng suất tại nơi làm việc

Thảo luận trong 'Tin công nghệ, truyền thông' bắt đầu bởi nafseo, 4/3/22.

  1. nafseo

    nafseo Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    "Những gì được đo lường là những gì được cải thiện" . Đây là một câu nói nổi tiếng được phát biểu từ rất lâu trước đó bởi chuyên gia quản lý sâu sắc Peter Drucker.

    Ngày nay, tuyên bố này có liên quan rất lớn trong tổ chức quản lý vì kinh nghiệm của nhân viên và kinh nghiệm tại nơi làm việc kết nối câu chuyện thành công của các tổ chức kinh doanh với nhau.

    Việc đưa vào các công cụ quản lý nguồn nhân lực đã giúp tổ chức kinh doanh đo lường các số liệu thống kê khác nhau của nhân viên, mở đường cho năng suất và cam kết cao hơn tại nơi làm việc.

    Các công cụ quản lý nguồn nhân lực như phần mềm theo dõi thời gian, phần mềm theo dõi chấm công, phần mềm tính lương cho nhân viên, phần mềm quản lý tuyển dụng, v.v., các chức năng ít được chú ý của tổ chức kinh doanh và sau đó đã đưa ra các giải pháp hiệu quả để cải thiện nhân viên và tổ chức.

    Mọi khía cạnh đó là hiệu suất của nhân viên, sự gắn bó của nhân viên, bảng lương của nhân viên hoặc sự hài lòng của nhân viên, mọi thứ đều được đo lường trên cơ sở số giờ hoặc thời gian mà nhân viên dành để hoàn thành một nhiệm vụ cụ thể do quản lý hoặc sếp giao cho anh ta.

    Vì lý do này, phần mềm theo dõi thời gian và năng suất tại nơi làm việc có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Chúng được kết nối với nhau trong việc đo lường hiệu suất của nhân viên.

    Hãy để tôi giúp bạn nhiều hơn trong việc hiểu những lợi thế của phần mềm theo dõi thời gian đối với doanh nghiệp của chúng tôi.

    [​IMG]

    >> Xem thêm:

    Quản lý doanh nghiệp là gì? Phương pháp quản lý doanh nghiệp hiệu quả

    Các chức năng của quản lý nguồn nhân lực trong một tổ chức

    Các chế độ khác nhau của Erp

    1) Tăng năng suất lực lượng lao động.

    Phần mềm tối ưu hóa năng lực làm việc của nhân viên thông qua việc xác định rõ thời hạn và phản hồi kịp thời. Giúp nhân viên dễ dàng phát hiện và giải quyết, khiến họ có trách nhiệm hơn đối với hành động của mình.

    2) Tính lương dễ dàng.

    Phần mềm theo dõi thời gian giúp bạn dễ dàng lập hóa đơn giờ làm việc của nhân viên. Mọi công việc thường ngày của người lao động đều được ghi nhận kịp thời giúp cho việc tính lương trở nên dễ dàng, minh bạch và chính xác. Tính lương tự động giúp tiết kiệm thời gian quản lý.

    3) Tính minh bạch của nơi làm việc.

    Thanh toán theo thời gian thực về giờ làm việc của nhân viên giúp tăng tính minh bạch tại nơi làm việc. Nó xóa bỏ khoảng trống cho những tranh chấp giữa nhân viên và quản lý trong một tổ chức. Các chỉ số theo hướng dữ liệu bắt đầu tính toán chính xác các khoản tín dụng.

    4) Cải thiện cuộc họp thời hạn.

    Làm cho nhân viên có trách nhiệm đáp ứng ngày hoàn thành của họ, quản lý dễ dàng trong việc thực hiện các đánh giá đồng cấp và cũng có thể điều chỉnh thời hạn trong các trường hợp da phức tạp.

    5) Trao quyền cho nhân viên.

    Nâng cao lòng tin giữa nhân viên và quản lý khi phần mềm theo dõi thời gian xây dựng bầu không khí ghi lại năng suất đáng tin cậy của nhân viên. Điều này trao quyền cho nhân viên về sự tự tin, cam kết và lòng trung thành đối với công việc và tổ chức của họ.

    Tóm lại, phần mềm theo dõi thời gian có nhiều tính năng mở rộng. Nó cung cấp các chức năng tiêu chuẩn cơ bản cùng với các chức năng đặc trưng tích hợp. Người ta có thể tự tin dựa vào phần mềm theo dõi thời gian để tính toán thời gian của nhân viên trong việc tổ chức, giám sát và quản lý các dự án khác nhau của công ty, đáp ứng kịp thời thời hạn, tạo cảnh báo cho nhân viên trong trường hợp lỗi và không hiệu quả, cũng tạo nhóm và quản lý người dùng hiệu quả và hiệu quả . Hơn nữa, các báo cáo do phần mềm tạo ra hoạt động giống như một hướng dẫn phân tích toàn diện đi sâu vào phân tích hiệu suất nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng của cả nhân viên và quản lý. Doanh nghiệp cũng có thể chạy các phân tích về ngân sách và xác định các chiến lược để cắt giảm các khoản chi tiêu kinh doanh không mong muốn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này