Nc247info tổng hợp: CLB Hà Nội rục rịch kích nổ bom tấn đến từ Viettel

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 23/12/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Hướng tới mùa giải mới, CLB Hà Nội đã sớm tạo ra tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng V-League bằng việc chiêu mộ tiền vệ tài hoa Geovane Magno từ Sài Gòn FC.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-bong-ro


    Được biết, khi cập bến CLB Hà Nội, cầu thủ sinh năm 1994 nhận được mức đãi ngộ cao hơn cả những gì anh được nhận tại Sài Gòn FC. Geovane nhận mức lương "khủng" trên dưới 20.000 USD/tháng (gần 500 triệu đồng/tháng). Rõ ràng, đây là số tiền đáng mơ ước của các cầu thủ hiện đang thi đấu tại V-League.Trong một cuộc chơi không nhiều cơ hội để thể hiện rõ nét về chiến thuật như vậy, có 2 điểm nổi bật mà chúng ta dễ nhận ra. Thứ nhất, cả ĐT Việt Nam lẫn U22 Việt Nam bộc lộ rõ thiên hướng sẽ chơi ít chạm, với bóng ngắn nhiều hơn. Và thứ hai, quan trọng hơn nhiều vì nó đúng mục đích, ý nghĩa của trận cầu, là sự nổi bật của một vài cá nhân mà chúng ta có thể rút gọn lại bằng nhận xét “có mới nhưng không nới cũ”.
    [​IMG]
    Chưa dừng lại ở đó, mới đây, theo thông tin từ Bongdaplus cho hay, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy đang ở rất gần chân sút Bruno Cunha của Viettel. Được biết, ở thời điểm này, mọi điều khoản hợp đồng đã được hai bên đồng ý sơ bộ và chỉ chờ chân sút Brazil hoàn tất việc thanh lý với Viettel là có thể hội quân cùng CLB Hà Nội trong tháng 12.
    Bruno Cunha là một trong những cái tên nổi bật của V-League trong 2 mùa giải vừa qua. Anh gia nhập Viettel từ giữa mùa giải 2019. Chân sút từng trưởng thành từ lò đào tạo Sao Paulo ngay lập tức để lại dấu ấn khi ghi 15 bàn thắng, trở thành vua phá lưới của V-League 2019. Ở mùa giải 2020, anh đã ghi được 8 bàn thắng và góp công lớn vào thành tích vô địch V-League của đội bóng áo lính.
    Đăng Huy | 18:50 30/11/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này