Mẹo lựa chọn đầu tư đất đai tại Bình Thuận tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 21/7/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    995
    Đã được thích:
    0
    Tìm nhà đất để mua ở hay đầu tư đều có thể gặp cạm bẫy nhưng bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng nếu tham khảo các kinh nghiệm của chuyên gia dầu tư tại Bình Thuận. "Sau 30 năm đầu tư bất động sản, các quyết định mua nhà đất hầu như đã trở thành bản năng với tôi. Nguyên tắc tôi luôn tuân theo là tránh mua những nơi kém chất lượng, khó cho thuê lâu dài hay bán lại", bà viết. Dưới đây là những nơi bạn nên tránh khi mua bất động sản.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại muadatbinhthuan
    Đầu tư bất động sản là một trong những kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, hiệu quả, an toàn, tỷ suất sinh lời ổn định hơn nhiều so với những các kênh đầu tư khác như gửi tiết kiệm, vàng, chứng khoán,… Thế nhưng, nếu không biết cách đầu tư bất động sản thì bạn rất dễ mắc phải những sai lầm đáng tiếc.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-3hecta-dat-xa-tan-xuan-gan-song-dinh-gan-ubnd-xa-tan-xuan/
    Chọn bất động sản có tính thanh khoản cao là sai lầm lớn khiến nhiều người đang chôn tiền của mình tại các bất động sản khá xa trung tâm hay các tài sản chung cư. Dù bạn định đầu tư vào bất động sản ở trung tâm hay ven đô, thổ cư, nhà phố, chung cư, liền kề hay biệt thự thì tiêu chí đầu tiên là tính thanh khoản.
    Giả sử sau khi bạn mua loại bất động sản đó xong, câu hỏi là: Ngay bây giờ, bạn bán có người mua ngay hay không? Có thể câu trả lời là không. Thậm chí cần tiền đầu tư dự án khác, bây giờ bán rẻ hơn một chút, có người mua ngay hay không? Có thể câu trả lời vẫn là: Không có!
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-dat-1-3ha-duong-hoa-thang-hoa-phu-view-bau-trang-cuc-dep/
    Bạn mua vào rất dễ và “thoát hàng” ra rất khó. Đặc biệt nếu bạn định vay tiền của ngân hàng, người quen để đầu tư, có thể rất lâu hoặc không biết đến bao giờ mới rút được tiền ra. Sau đó bạn sẽ cảm thấy sốt ruột vì tài sản không tăng giá, bán không ai mua và hàng tháng vẫn phải chịu lãi vay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này