Lucky88 tổng hợp: : “Tôi nghĩ bóng đá đã thay đổi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 30/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    0
    Nguồn: https://lucky88.live/
    Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes
    Premier League 2020 – 2021 đang trải qua chuỗi ngày sôi động. Chỉ trong 1 vòng đấu, đã có đến 44 bàn thắng được ghi. Rất nhiều trận đấu kịch tính đã diễn ra. Leicester City lội ngược dòng, đánh bại Manchester City với tỷ số 5-2. Chelsea bị West Bromwich dẫn trước 3-0 và sau đó gỡ hòa 3-3. Tại The Amex, Manchester United đã giành chiến thắng 3-2 trước Brighton nhờ 1 quả phạt đền trong những phút bù giờ.
    [​IMG]
    Ngoài ra, vòng đấu vừa qua đã có rất nhiều tình huống gây tranh cãi, đặc biệt là những quyết định thổi phạt penalty từ các trọng tài. Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về vấn đề này. Trang Independent dẫn lời vị thuyền trưởng người Na Uy:
    “Tôi nghĩ bóng đá đã thay đổi. Không có người hâm mộ, trận đấu sẽ trở nên rất khác. Trước mùa giải, chúng tôi phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau. Về luật penalty do để bóng chạm tay trong vòng cấm, bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra.
    Bạn có thể thảo luận về nó cả ngày nhưng chúng tôi cần biết rõ như thế nào thì bị xem là phạm lỗi và khi nào thì được hưởng phạt đền. Bây giờ, bạn sẵn sàng đá bóng vào tay của ai đó giống như những gì đã xảy ra với Manchester United ở trận đấu với Crystal Palace chẳng hạn. Victor Lindelof đã bị thổi phạt. Ở trận đấu của Tottenham, sau pha không chiến, Eric Dier không hề biết là bóng đã chạm tay cậu ấy. Chúng ta cần phải hiểu rõ. Tất cả đều không bình thường.”

    Dù mới chuyển đến Brighton trong mùa Hè, nhưng Lamptey đã ngay lập tức trở thành một nhân tố quan trọng tại đội bóng này với tốc độ kinh hoàng của mình. Mới đây, Lamptey được ghi nhận đạt được tốc độ cao nhất gần 37km/h trong chiến thắng của Brighton trước Newcastle.
    Về phía Bayern, ấn phẩm SPORT1 đưa tin họ muốn bỏ ra 14 triệu bảng để mang Lamptey về xứ Bavaria, trong khi Brighton lại đang đòi hỏi đến 23 triệu bảng. Trước đó, đội bóng này chỉ tiêu tốn khoảng 3 triệu bảng để chiêu mộ Lamptey từ Chelsea.
    Hiện tại, Bayern không còn một cái tên nào đáng tin cậy để dự bị cho Pavard ở vị trí hậu vệ cánh phải, và hệ quả là Joshua Kimmich thường xuyên chơi với vai trò này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này