Lucky88 tổng hợp : ‘Jesse Lingard nên rời hẳn MU và gia nhập West Ham’

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 1/10/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    727
    Đã được thích:
    0
    Jesse Lingard là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU nhưng đã gia nhập West Ham vào giữa mùa giải theo một bản hợp đồng cho mượn. Cho tới thời điểm này, tiền vệ sinh năm 1992 đã có 5 lần ra sân, ghi tới 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Sự kết hợp nhuần nhuyễn của anh cùng với các đồng đội đã giúp West Ham của HLV David Moyes cạnh tranh sòng phẳng một suất trong top 4 Ngoại hạng Anh.
    Đọc thêm: Soi keo bong da hom nay
    Chứng kiến phong độ cao của Lingard trong màu áo West Ham, cựu cầu thủ Joe Cole lên tiếng khuyên anh ‘đoạn tình’ với MU càng sớm càng tốt để chính thức gia nhập đội bóng mới. Tiền vệ cánh một thời của ĐT Anh chia sẻ: “Tôi rất thích cách thi đấu của Lingard và thật thất vọng khi không được chứng kiến cậu ấy ra sân ở nửa đầu của mùa giải này. Solskjaer dường như không đặt niềm tin vào Lingard khi đã mua về Van de Beek. Tôi nghĩ cậu ấy nên rời khỏi MU càng sớm càng tốt.
    [​IMG]
    Lingard nên cân nhắc West Ham như một sự lựa chọn dài hạn. HLV David Moyes cũng muốn có cầu thủ này trong đội hình. Ông ấy hẳn đã đưa ra những dấu hiệu cho ban lãnh đạo. Nếu West Ham chi tiền, chắc chắn MU sẽ phải suy nghĩ. Cậu ấy sẽ không đắt như những ngôi sao khác.
    Jesse Lingard là một cầu thủ tài năng và cũng rất đa năng. Cậu ấy có thể thi đấu tới 4 vị trí ở trên sân, giống như Phil Foden vào thời điểm hiện tại. Việc Lingard rời MU gia nhập West Ham mang tới điều lợi cho cả 3 bên”.
    Trước thềm đại chiến giữa Chelsea và MU cuối tuần này, HLV Tuchel thừa nhận, ông từng rất thèm khát Bruno Fernandes khi còn dẫn dắt PSG. Vị chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Thời ở PSG, tôi đã nói chuyện với giám đốc thể thao Antero Henrique về Bruno Fernandes. Cả hai chúng tôi đều đánh giá rất cao về cậu ấy. Tôi cũng đã theo dõi một vài trận đấu của Fernandes nữa.
    PSG và tôi đã rất nỗ lực để có Fernandes trong đội hình. Chúng tôi làm mọi thứ có thể. PSG cử người theo dõi cậu ấy sát sao và cố gắng liên lạc với Bruno để tiến hành một vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, Fernandes đã quyết định ký hợp đồng với MU. PSG đã bỏ lỡ một thương vụ thực sự ngon ăn.
    Bruno Fernandes đang khiến tất cả phải thán phục. Cậu ấy chơi thực sự tốt và giúp lối chơi của MU trở nên hay hơn. Đó là điều không thể tin được. Fernandes là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất châu Âu hiện tại. Chúng ta phải tôn trọng những cá nhân kiệt suất như vậy”.
    Trận đấu giữa Chelsea và MU sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 28/2.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này