Làm thế nào để vay vốn ngân hàng nhanh chóng, dễ dàng?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 24/6/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    0
    Làm thế nào để vay vốn ngân hàng nhanh chóng, dễ dàng?

    Làm thế nào để bạn có thể vay vốn ngân hàng được nhanh chóng, dễ dàng? Đó là câu hỏi mà ai đi vay vốn cũng đặt ra và mong muốn khi có nhu cầu về tài chính cần ngân hàng giúp đỡ. Để ngân hàng cho bạn vay vốn nhanh chóng thì nhất định bạn phải hiểu được ngân hàng họ muốn gì từ bạn. Vậy đó là gì? Cùng Vayvonthechap.com.vn tìm hiểu nhé!

    Để ngân hàng xét duyệt hồ sơ của bạn nhanh chóng, dễ dàng thì bạn phải đáp ứng những yêu cầu về thông tin để xác minh khả năng trả nợ của bạn

    Xem thêm về dịch vụ: vay tiền xây nhà vietinbank

    Bạn có trả nợ hay không?

    Ngân hàng sẽ xem xét lịch sử tín dụng của bạn, nếu trước kia bạn xử lý nợ nần tốt thì cũng là dấu hiệu tốt cho khoản vay với ngân hàng sắp tới. Điểm tín dụng của cá nhân/tổ chức đi vay là yếu tố quyết định tuy nhiên tỷ số nợ trên tài sản ròng cũng cực kỳ quan trọng.

    Tỷ số nợ trên tài sản ròng được tính bằng cách lấy tổng nợ chia cho tổng số vốn của chủ sở hữu. Tỷ số nợ này cho ngân hàng biết mức độ rủi ro của bạn là bao nhiêu, nếu tiền của bạn chủ yếu là tiền đi vay thì tức là tỉ lệ rủi ro của bạn ở mức cao.

    Bạn cũng hãy cho các nhân viên ngân hàng biết rằng mình có đang nợ một khoản tiền bạn bè, người thân nào hay không. Ví dụ trong trường hợp người thân của bạn đồng ý cho bạn trả nợ ngân hàng trước khi trả nợ họ, thì có nghĩa số nợ ấy được tính vào số vốn chứ không bị tính vào nợ, do đó tỉ số nợ trên tài sản ròng của người vay sẽ được cải thiện rất nhiều.

    Bạn sẽ làm gì nếu không trả được nợ?

    Ngân hàng cũng sẽ tính đến trường hợp xấu nhất xảy ra đó là nếu như bạn không trả được nợ thì sẽ thế nào? Bạn có một tài sản hữu hình nào có thể đảm bảo thụ lý được để trả nợ hay không hay chính là tài sản thế chấp cho khoản vay? Phần lớn các khoản vay ngân hàng có vốn dưới 10 tỷ đồng đều được đảm bảo bằng một tài sản hữu hình có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn số tiền vay.

    Tài sản đảm bảo cao hay là thấp thì tùy thuộc vào chất lượng, giá trị tài sản và cả tính thanh khoản của tài sản đó. Ngân hàng sẽ có cách tính toán giá trị của tài sản đảm bảo đó để xác định xem khoản vay của bạn có được đảm bảo hay không. Ngược lại, bạn nên chứng minh tài sản đảm bảo của mình có tính thanh khoản cao để thuyết phục ngân hàng cho bạn vay tiền nhanh chóng, dễ dàng.

    Xem thêm về dịch vụ: thế chấp quyền sử dụng đất

    Ngân hàng duyệt khoản vay của bạn như thế nào?

    Muốn được ngân hàng cho vay nhanh chóng, dễ dàng bạn cần trả lời được các câu hỏi sau: Bạn có trả nợ hay không? Bạn có khả năng trả nợ không? Nếu như không trả được nợ thì làm thế nào? Đó chính là những điều quyết định bạn có được ngân hàng cho vay vốn nhanh chóng, dễ dàng hay sẽ từ chối bạn.

    Ngân hàng sẽ xử lý báo cáo tài chính mà bạn cung cấp cực kỳ nhanh chóng, khi đó họ đã phần nào xác định được sẽ cho bạn vay tiền hay không. Mặc dù quá trình xác minh hồ sơ vay vốn diễn ra sau đó mất khá nhiều thời gian, nhưng trên thực tế ngân hàng vẫn quan tâm nhất đến việc bạn có khả năng trả được nợ hay không.

    Thay vì việc sẽ đọc hồ sơ của bạn, bộ phận tín dụng của ngân hàng sẽ đưa các dữ liệu mà bạn cung cấp vào trong một chương trình tính toán để đưa ra các chỉ số và đó chính là yếu tố quyết định ngân hàng có cho bạn vay tiền hay không. Mỗi chỉ số liên quan đến một câu hỏi vừa nêu ra ở trên. Vậy các chỉ số quan trọng đó là gì?

    Xem thêm về dịch vụ: Vay mua nha tra gop

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này