Chuyên thu mua phế liệu hợp kim đáng tin cậy nhất quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 18/6/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,111
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống công nghệ có thể quay vòng việc sử dụng nhựa, kết nối tất cả các vật liệu nền tảng carbon có nguồn gốc hóa thạch và sinh học.Giờ đây, qua việc thử nghiệm thu hồi hóa chất thông qua quá trình cracking nhựa bằng hơi nước, các nhà nghiên cứu đã phát triển một quy trình hiệu quả để biến nhựa đã qua sử dụng thành nhựa có chất lượng như ban đầu.
    Một vấn đề hiện nay đang nhức nhối và khiến nhiêu cơ quan ban ngành, sở tài nguyên môi trường phải quan tâm là đau đầu chính là số lượng rác xử lý không kịp đang ngày một nhiều lên.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại thu mua phế liệu hợp kim.

    Tại Các bãi rác, rac thải chồng chất các chất gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường sống của chính con người. Chưa kể đến việc xử lý rác bằng phương pháp chôn lấp vẫn còn tồn tại những nguy hại cho thiên nhiên, nguồn đất, sinh vật và sức khỏe của con người.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại thu mua linh kiện điện tử.

    Các sản phẩm từ nhựa phế liệu sẽ được đem sàng lọc để loại bỏ cát, các mảnh vụn, tạp chất…. Sau đó, người ta sẽ dùng một dạng tia chiếu vào chúng để phân loại thành nhựa PET, HDPE hay loại khác. Trong quy trình tiếp theo, sau khi đã được phân loại thì chúng sẽ được kiểm tra thủ công bởi công nhân và từng loại sẽ được đem đi nghiền riêng.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại thu mua vải phế liệu.

    Nhựa sau khi đã nghiền sẽ được rửa trong nước nóng trong vòng 1 giờ và sau đó chúng sẽ được đem phân phối lại đối với tất cả các loại chai nhựa.
    Quy trình mới này có thể biến các nhà máy nhựa ngày nay thành các nhà máy tinh chế, tái chế vật liệu phế thải, trong khuôn khổ cơ sở hạ tầng hiện có của họ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này