Chức năng huyệt cao hoang ra sao ? và bấm huyệt ra sao đúng cách nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 23/12/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Thượng mã phong là một biến cố cấp tính có thể gây nguy hiểm chết người, xảy ra tại nam giới khi hoạt động tình dục. Tuy là vậy nhưng, Nếu người nữ có những kiến thức một mực và biết cách thức xác định huyệt trường cường cũng như tác dụng của huyệt đạo này, người nam sẽ mau chóng phục hồi và trở lại trạng thái an toàn. Có thể bạn quan tâm bài viết của conlannhiet.com.vn tại đây.

    Mời khách hàng tìm hiểu ngay tại đây: huyệt cao hoang

    A. Tác dụng của huyệt Trường Cường

    Với khả năng điều trường phủ và thông mạch Nhâm, Đốc, bấm huyệt điều trị các bệnh đau cột sống, tiểu đục, tiểu khó, tiêu ra máu, trĩ, sa trực tràng và điên cuồng.

    Chứng thượng mã phong là gì?

    Thượng mã phong là tình trạng đột tử khi giao hợp xảy ra ở nam giới. những người nam có khả năng gặp phải biến cố thượng mã phong Nếu cơ địa đã có sẵn những yếu tố nguy cơ như bệnh lý tim mạch.
    Chính chức năng tim mạch không có đảm bảo, cùng lúc sinh hoạt tình dục là 1 hoạt động gắng sức cao độ, khi này, hệ thống thần kinh tự chủ bị kích yêu thích quá mức. Hệ quả là người bệnh đơn giản gặp biến cố đột tử bằng những nguyên nhân như: Nhồi máu cơ tim cấp, xuất huyết não, tim - phổi bị chèn ép, thuyên tắc phổi, hội chứng mạch vành cấp, tụt huyết áp...
    Trường Cường có thể được phối hợp với rất nhiều huyệt vị khác trên cơ thể nhằm mục đích tăng cường hiệu quả và mở rộng phạm vi trị bệnh. các tài liệu Y thư cổ hướng dẫn cách phối huyệt như sau:
    - Phối huyệt tại các vùng Tiểu Trường Du trị táo bón, tiểu bí, tiểu khó, tiểu buốt (theo Thiên Kim Phương)
    - Phối huyệt tại vùng Bàng Quang Du, Cư Liêu, Hạ Liêu, Thượng Liêu, Khí Xung và Yêu Du trị lưng đau (theo Thiên Kim Phương)
    - Phối huyệt vùng Thân Trụ trị động kinh (theo Tư Sinh Kinh)
    - Phối huyệt tại các vùng Bách Hội, Nhị Bạch và Chí Thất trị thoát giang (lòi dom), trĩ lâu ngày (theo Châm Cứu Đại Thành)
    - Phối huyệt tại các vùng Thừa Sơn, Chí Thất và Tỳ Du trị tạng độc hạ huyết (tiêu ra máu do tạng độc) (theo Châm Cứu Đại Thành)
    - Phối huyệt vùng Bách Hội trị thoát giang (theo Bách Chứng Phú)
    - Phối huyệt vùng Thừa Sơn trị trĩ, tiêu ra máu (theo bách Chứng Phú)
    - Phối huyệt tại các vùng Thừa Sơn trị trường phong hạ huyết (theo Bách Cứng Phú)
    - Phối huyệt phương pháp Du, Can Du, Nội Quan và Thừa Sơn trị tiêu ra máu không có cầm, tạng độc sưng đau (theo Châm Cứu Đại Toàn)

    [​IMG]
    B. Và các cách thực hiện châm cứu hiệu quả nhất

    Và cách thức châm huyệt GV1
    Trong YHCT, liệu pháp châm cứu là biện pháp tác động chuyên sâu giúp phát huy hiệu quả nhất công năng trị bệnh của huyệt. cách châm cứu huyệt Trường Cường phía dưới hậu môn được hướng dẫn như sau:
    Thực hiện châm thẳng, sâu 0,3-1 thốn. Cứu từ 10-30 phút.
    Cần ưu ý: hãy tránh châm sâu qua phần thành trực tràng.

    Huyệt trường cường nằm ở vị trí nào?
    Huyệt trường cường nằm tại vị trí vô cùng khó quan sát. Để tiếp cận được đến vị trí huyệt trường cường, cần chuẩn bị tư thế bệnh nhân một cách thức xác thực và có khả năng duy trì ổn định.
    Huyệt trường cường thuộc đường giữa của cơ thể nhưng tương đối kín đáo. Người bệnh phải nằm nghiêng và co đầu gối gập sát vào thân mình mới có thể bộc lộ ra huyệt trường cường (trung điểm đoạn thẳng nối giữa đầu xương cụt và hậu môn).
    Để dùng huyệt Trường Cường an toàn và đáng tin cậy và hiệu quả, ngoài việc biết phương pháp xác định vị trí và phương pháp châm huyệt, cần tuân thủ tốt một số hướng dẫn an toàn và tin cậy sau:

    Thực hiện sát khuẩn tay, da vùng huyệt và kim châm trước khi châm cứu.
    Và không có châm huyệt Trường Cường trị bệnh cho phụ nữ có thai, người có thể trạng yếu, người mắc bệnh tim hoặc những bệnh ngoại khoa.
    Hãy không châm khi da vùng huyệt đang có vết thương hoặc bị viêm nhiễm, hay lúc cơ thể đang trong trạng thái không có thuận lợi ích (quá no, quá đói hoặc sau lúc dùng rượu bia).
    Hãy dùng huyệt Trường Cường là cách có thể đẩy lùi tận gốc những bệnh ở hậu môn và đường tiểu mà không có cần sử dụng đến thuốc thang. Nếu như có nhu cầu trị bệnh, quý vị cần tìm đến các cơ sở YHCT uy tín để việc điều trị được diễn ra theo đúng trật tự và bảo đảm yếu tố chuyên môn kỹ thuật.

    Tìm hiểu thêm các huyệt khác tại đây: https://conlannhiet.com.vn/truong-cuong-huyet-vi-nang-phai-biet-de-tranh-chon-chang-trong-cuoc-yeu/

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này