Các dự án căn hộ chung cư mới nên đầu tư chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 18/5/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh nguồn thu nhập của bản thân, bạn cũng có thể huy động thêm từ gia đình, hay nhờ hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng. Hiện nay, nhiều dự án căn hộ có hỗ trợ dịch vụ vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua nhà. Song, bạn cần xác định rõ tiền gốc và lãi phải trả hàng tháng để chuẩn bị tài chính phù hợp, tránh tình trạng “nai lưng” để trả nợ.
    Ngày nay, phần lớn những cặp vợ chồng trẻ lựa chọn căn hộ chung cư thay vì mua đất làm nhà bởi lợi thế của căn hộ chung cư là cơ sở hạ tầng sẵn có và giá cả phù hợp hơn so với mua nhà đất.
    Xem thêm các bài viết về các dự án chung cư tốt nhất của chung cư tại https://sunlandsg.vn/du-an/the-maris-vung-tau

    [​IMG]
    Trên thị trường hiện nay có không ít những dự án đã và đang triển khai như: nhà ở cho người thu nhập thấp, nhà ở giá rẻ (13-15 triệu/m2), nhà ở thương mại (trên dưới 20 triệu/m2) và nhà ở cao cấp (trên trên 30 triệu/m2). Bạn có thể tùy vào tình hình tài chính của mình để xem xét những căn hộ trong khả năng.
    Xem thêm các bài viết về các dự án chung cư tốt nhất của chung cư tại https://sunlandsg.vn/du-an/palm-spring

    Tuy nhiên, không phải cặp vợ chồng nào cũng am hiểu tường tận và lựa chọn một cách thông minh cho tổ ấm tương lai của mình. Trên thực tế đã có không ít những tranh chấp giữa cư dân với chủ đầu tư về phí dịch vụ, chất lượng công trình cũng như những tiện ích đi kèm. Thậm chí có trường hợp còn phải bỏ của chạy lấy người vì môi trường sống ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tâm lý....
    Xem thêm các bài viết về các dự án chung cư tốt nhất của chung cư tại https://sunlandsg.vn/du-an/angia-skyline

    Tiền là điều kiện cần cho bạn có một ngôi nhà mới. Trước khi quyết định mua nhà, việc đầu tiên là bạn phải biết chắc được thực lực tài chính của mình. Bạn phải xác định rõ mình có bao nhiêu tiền và lựa chọn căn hộ trong khoảng nào cho phù hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này