Các căn hộ dịch vụ Hà Nội thường phục vụ những đối tượng sau:

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi traubavang789, 28/3/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    632
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ dịch vụ cho thuê ở Hà Nội
    Căn hộ dịch vụ có thể hiểu đơn giản là những căn hộ có đầy đủ các phòng chức năng như một căn nhà (phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, phòng vệ sinh), nội thất tiện nghi (tivi, máy lạnh, máy giặt,...) và các dịch vụ của khách sạn (dọn phòng, truyền hình, giặt ủi,...). Tùy vào chủ cho thuê mà căn hộ dịch vụ sẽ có những nội thất và dịch vụ đi kèm riêng.

    Căn hộ dịch vụ ở Hà Nội có không gian sang trọng

    Căn hộ dịch vụ ở Hà Nội có không gian sang trọng

    Căn hộ dịch vụ được chia làm 3 loại cơ bản sau:

    Căn hộ dịch vụ mini: Căn hộ mini chỉ có một phòng ngủ với diện tích khoảng 25m2, các khu vực chức năng được phân chia bằng những vách ngăn. Mức giá thuê mỗi căn rơi vào khoảng 500USD/tháng.
    Căn hộ dịch vụ quy mô trung bình: Căn hộ dịch vụ quy mô trung bình sẽ có từ 1 đến 2 phòng ngủ với tổng diện tích tầm 30m2. Mức giá thuê của loại căn hộ này sẽ cao hơn căn hộ dịch vụ mini, rơi vào khoảng 700 - 1500USD/tháng.
    Căn hộ dịch vụ cao cấp: Những căn hộ cao cấp tọa lạc ở trung tâm thành phố hoặc trong các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp, thường nằm trong khách sạn 5 sao hoặc tòa nhà hạng A. Khi thuê các căn hộ loại này, quý khách sẽ được sử dụng các dịch vụ tiện ích đi kèm như hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng, khu vui chơi,... Mức giá thuê của căn hộ dịch vụ cao cấp sẽ cao hơn 2 loại căn hộ trên, dao động từ 2000 - 3000USD/tháng.
    Căn hộ dịch vụ được cho thuê với mức giá cao hơn những căn hộ thông thường, những người thuê thường có điều kiện kinh tế tương đối cao trở lên. Vì vậy, căn hộ dịch vụ phát triển chủ yếu ở các thành phố lớn.
    apartment for rent in hanoi

    Các căn hộ dịch vụ Hà Nội thường phục vụ những đối tượng sau:

    Những người đi công tác.
    Những người không có thời gian dọn dẹp nhà cửa, bận rộn với công việc.
    Người nước ngoài công tác hoặc làm việc tại Hà Nội.
    Những đối tượng này thường rất bận rộn, họ sẵn sàng bỏ ra chi phí cao hơn để thuê những căn hộ có đầy đủ tiện nghi, các dịch vụ đi kèm. Vì vậy, các căn hộ dịch vụ ở Hà Nội rất được lòng những đối tượng này.

    Property Plus đang là đơn vị tư vấn, quản lý và cho thuê số lượng lớn căn hộ dịch vụ ở Hà Nội dành cho người nước ngoài. Các căn hộ dịch vụ ở Hà Nội của Property Plus là những căn hộ dịch vụ cao cấp, có đầy đủ nội thất, nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm, mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người thuê. Khi thuê các căn hộ dịch vụ cao cấp của Property Plus, khách nước ngoài sẽ không phải bận tâm về nội thất và dịch vụ tiện ích của căn hộ.

    Đặc biệt, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cho thuê, sự am hiểu về văn hóa của nhiều quốc gia, Property Plus luôn cố gắng cải tiến dịch vụ ngày một tốt hơn. Property Plus cam kết sẽ làm cho khách nước ngoài hài lòng về chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao.


    [​IMG]
    Căn hộ dịch vụ Pan Pacific - Tòa Pan Pacific (Số 1 đường Thanh Niên, quận Ba Đình, Hà Nội): Căn hộ dịch vụ Pan Pacific nằm ở tầng giữa của khách sạn Pan Pacific, có view nhìn ra Hồ Tây, hồ Trúc Bạch, cách chùa Trấn Quốc 400m, cách khu phố cổ 3km, cách hồ Hoàn Kiếm 2,7km,... Các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp, sang trọng, có sự kết hợp giữa thiết kế Á Đông và phong cách kiểu Pháp. Khi thuê căn hộ, quý khách sẽ được phục vụ các dịch vụ như dọn phòng (6 buổi/tuần), ăn sáng, truyền hình, Internet và wifi tốc độ cao,... Bên trong tòa nhà có các tiện ích: quán cà phê, phòng tập gym, bể bơi trong nhà,... Xung quanh tòa nhà có phòng khám vật nuôi Gaia, bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản, nha khoa Serenity International Dental Clinic, chợ Đồng Xuân, WinMart+,...
    https://propertyplus.com.vn/apartments/service-apartment-in-hanoi-38

    Căn hộ dịch vụ Oakwood - Tòa Oakwood (Số 17, ngõ 35 Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ, Hà Nội): Tòa nhà Oakwood tọa lạc tại vị trí đắc địa là phía Tây thành phố - nơi sinh sống và làm việc của nhiều người nước ngoài, cách trung tâm thành phố khoảng 4km, cơ sở hạ tầng, giao thông xung quanh phát triển mạnh. Do đó, khách thuê thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm trọng yếu của thủ đô. Các căn hộ dịch vụ tại đây được trang bị đầy đủ nội thất có chất lượng cao như máy giặt, máy sấy, tivi màn hình phẳng có kết nối Internet tốc độ cao, bồn tắm,... Cơ sở vật chất, tiện ích xung quanh tòa nhà gồm siêu thị Tomibun Nhật Bản, trung tâm thể hình Oakwood, bệnh viện thú y Asvelis, quán cà phê, salon tóc,...
    [​IMG]
    The Five Residences Hanoi - Tòa nhà The Five Residences Hanoi (Số 345 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội): Các căn hộ The Five Residences Hanoi có chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng chuẩn mực quốc tế của một căn hộ cao cấp. Các tiện ích mà khách thuê sẽ nhận được khi sinh sống tại đây gồm dịch vụ dọn phòng, dịch vụ giặt ướt và là quần áo, Internet và wifi tốc độ cao, dịch vụ lễ tân 24/7,... Xung quan tòa nhà có phòng tập gym, quán cà phê, nhà hàng, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi,... phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của khách thuê.
    propertyplus.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này