5 điều cần lưu ý khi lựa chọn bộ máy chơi game

Thảo luận trong 'Tin công nghệ, truyền thông' bắt đầu bởi pqmseo, 15/4/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    5 điều cần lưu ý khi lựa chọn bộ máy chơi game



    Là một game thủ hoặc đơn giản chỉ là một nam giới thích chơi game PC thì ai ai cũng mong đợi sở hữu cho bạn 1 máy bộ đặc tính chơi game khủng sò. Tuy vậy với sự trở nên tân tiến của công nghệ hiện giờ, để có 1 máy bộ PC gaming khủng có nguy cơ cân hết mọi tựa game đồng nghĩa đối với việc bạn phải bỏ ra một Ngân sách không hề nhỏ. Vậy làm thế nào để chọn 1 chiếc máy chơi game cấu hình rẻ song giá trị lại rẻ? Hãy để KHA ĐÀO khiến cho bạn nhé !

    Các game phổ biến người chơi thường bắt gặp

    Thông thường Khi build PC chơi game, bản thân sẽ dựa theo nhu cầu, hiện những tựa game phổ thông nhẹ nhàng thì có LOL, Dota 2 trầm trọng hơn thì có FIFA 4, GTA 5, Rise of the tomb raider, còn đốt phần cứng Không chỉ vậy liệu có PUBG, hoặc Call of duty Warzone.

    1. Chọn lựa mạch điện tử như nào?


    Thường thì main sẽ chia ra 3 chiếc main H, main B, và Main Z
    H thường là dòng main phổ biến, bị không nên các công dụng để ưu ái về giá tiền.


    B Là main cỡ trung bình và đc kết hợp khá đầy đủ tác dụng & liệu pháp của những đơn vị sản xuất.

    Z là loại main cao cấp, liệu có hiệu năng khỏe khoắn, có cung cấp ép xung & thường đc sử dụng tầm thường đối với những Chip xử lý công nghệ cao có thể ép xung.

    X là dòng main đặc biệt, thường hay thì có chuẩn socket khác hoàn toàn đối với các mẫu còn lại trong cùng một thế hệ. Chiếc X Có thể coi là “Trùm cuối” trong các chiếc mạch điện tử & thường đi thông thường với các Chip xử lý vô cùng mạnh.

    Tùy thuộc vào ý định của mọi cá nhân và tầm tiền sẽ lựa chọn cho bạn chiếc main thích hợp, thường hay theo ý kiến cá nhân chính mình tham vấn main H thì dùng cho I3 hay I5 chưa có hệ số K, còn main cái B sẽ chuyên chẩn đoán I5 là tốt hơn hết hoặc i7 đối với các main mẫu B công nghệ cao, còn I9 thì chuyên về dòng Z, nền tùy lựa chọn Chip xử lý chúng ta quyết định thành lập thông số kỹ thuật cho biết thích hợp.
    [​IMG]

    2. Chọn lựa Chip xử lý như vậy nào?


    Đối với chơi game, vận tốc xung nhịp cần thiết hơn số lõi: tốc độ xung nhịp bộ xử lý tốt hơn chuyển thành hiệu suất Cấp Tốc & mạnh trong những tác vụ dễ chơi, phổ biến như không game, Ngoài ra không ít lõi hỗ trợ Chip xử lý xử lý được không ít tác vụ bên ngoài game ra

    CPU chơi game cơ bản liệu có chiếc Core i3 10100F, Ryzen 3500x, hoặc Core I5 10400F hay Ryzen 5 3600

    Những mẫu i3 hiện chỉ liệu có 4 nhân 8 luồng triển khai phải chăng những đòi hỏi chơi game nặng bây chừ. Còn nếu như khách hàng hoặc live stream hay trong thời gian chơi game cắm thêm một vài acc game android thì những Chip xử lý Core I5 hay I7 sẽ trở thành cực kỳ hiệu suất cao & khỏe khoắn
    [​IMG]

    3. Ổ cứng HDD & SSD

    Lựa chọn như sau: một ổ SSD dung lượng bé dại (tầm 128 GB hay 240G) + 1 ổ HDD dung lượng to.

    SSD liệu có vai trò cần thiết trong việc giúp HĐH bật nguồn nhanh, shutdown Nhanh, game Khi được cài sẽ load nhanh hơn ổ cứng HDD . Tất nhiên dung lượng SSD chi phí tương đối cao và có khá nhiều tựa game có dung tích cực kì trưởng thành tới hơn 200GB chả hạn nhu Call of Duty WarZone. Vì vậy HDD dùng để làm chứa độc ác liệu vẫn chính là chọn lựa thấp với mức giá thấp hơn. Còn nếu đầy đủ tiền mua SSD dung tích không nhỏ thì quý khách cứ dễ chịu nhé.


    >>>> Có thể bạn quan tâm: https://khadao.vn/gaming-pc-kdao/may-tinh-choi-game

    4. Bộ nguồn công suất bao nhiêu là đủ?

    Tùy thuộc vào cấu hình nhưng Quý khách hàng build, cấu hình càng cao thì đòi hỏi bộ nguồn máy đặc tính liệu có công năng rất lớn. Chẳng hạn như Build thông số kỹ thuật i3 10100 và GTX 1650 thì bạn cũng có thể dùng Power 450W là không thiếu, tuy nhiên giả dụ lên các card xịn như RTX 3070 thì đòi hỏi nguồn lên 650W hay cao hơn.
    [​IMG]

    5. Monitor chơi game

    Màn hình chơi game có không ít tầng lớp, Căn cứ vào nhà phân phối. Điểm bình thường của các màn hình chơi game là tối ưu hóa mức độ tư vấn (tần số quét, cấp độ trễ…) để đem lại những Dùng thử mềm mịn, Ảnh sắc nét mà các game thủ chuyên nghiệp hóa cần. Các tên thương hiệu từng ưng ý hi sinh uy tín Hình ảnh để đổi dùng quá trình mềm mịn và mượt mà này. Giá trị của màn hình chơi game cực kỳ đa dạng, thường sẽ chao đảo bắt đầu từ 3-10 triệu triệu, tùy theo phân bố điểm ảnh nhưng tần số quét của màn hình.



    Để biết thêm về KHA ĐÀO, vui lòng truy cập: https://khadao.vn/

    Hotline: 0326 261 094
    Email: [email protected]
    Giờ làm việc: T2 - CN , 8h - 21h
    Địa chỉ trụ sở chính: 843 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này