Xưởng Sản Xuất Sổ Da Làm Quà Tặng Và Bút Quà Tặng Cao Cấp In Logo

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 27/12/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường hiện nay, có vô vàn địa chỉ nhận sản xuất quà tặng sổ bút, tuy nhiên để nói tới một xưởng sản xuất với những mẫu sổ bút quà tặng độc đáo, giá thành rẻ và thiết kế ấn tượng nhất thì phải nhắc tới đơn vị Gift4u.
    Gift4u Chuyên Sản Xuất Sổ Da Quà Tặng Kèm Bút Ký Cao Cấp Đảm Bảo Hài Lòng Khách Hàng

    Là đơn vị chuyên sản xuất và in ấn sổ quà tặng chuyên nghiệp, Gift4u sở hữu trình độ sản xuất sổ da và bút ký rất tinh tế mà bất kỳ sản phẩm nào cũng khiến khách hàng vô cùng hài lòng.
    Với sổ da, Gift4u sử dụng các chất liệu da cao cấp, có độ bền cao, chắc chắn như: sổ da bò, sổ da simili,... Chất lượng giấy tốt, hiện rõ chữ và khiến nét viết rất đẹp.
    Chữ ký là dấu ấn riêng đặc biệt của mỗi con người, vì vậy, hiểu được điều đó, bút ký của Gift4u được sản xuất cực kỳ tỉ mỉ. Bút viết trơn, không tắc mực, đầu ngòi thanh, giúp ký nhanh và đẹp. Đặc biệt, khi cầm, bút rất chắc tay, màu bạc phủ trên bút đem tới sự chuyên nghiệp cho người sử dụng.
    In Logo Lên Sổ Note Quà Tặng Và Bút Ký Rõ Nét, Ấn Tượng

    [​IMG]
    Không chỉ cung cấp tới khách hàng nhiều mẫu sổ note quà tặng cùng bút ký, Gift4u còn nhận in logo lên sản phẩm. Thiết kế in được Gift4u căn chỉnh sao cho độc đáo nhất, chữ in được nổi bật và trở thành điểm nhất trên sản phẩm. Trải qua thời gian, màu in không hề bị mờ đi mà vẫn rất sáng rõ. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể hoàn toàn tự lên thiết kế cho logo và Gift4u sẽ giúp bạn hoàn thiện nốt công việc còn lại.
    Giá In Sổ Tay Quà Tặng Kèm Bút Ký Vô Cùng Hợp Lý

    Ngoài ra, đến với Gift4u, giá in sổ tay quà tặng sẽ không còn là nỗi bận tâm của bạn nữa. Gift4u luôn cố gắng đem đến cho bạn mức giá hợp lý nhất mà chất lưỡng vẫn luôn rất đảm bảo.
    Combo sổ da kèm bút ký cao cấp in logo là ý tưởng quà tặng doanh nghiệp cao cấp, độc đáo. Và bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin tại Xuyên Việt Company. Với những kinh nghiệm của mình, Gift4u tin chắc rằng sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những tặng phẩm ấn tượng, ý nghĩa. Xưởng sản xuất sổ tay quà tặng Gift4u rất hân hạnh là đơn vị được quý doanh nghiệp tin tưởng đặt niềm tin.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: https://gift4u.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Xưởng Sản Xuất Sổ Da Quà Tặng Và Bút Quà Tặng Cao Cấp Có In Logo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này