Vị trí trung tâm căn hộ cosmo city quận 7

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nhutbds, 25/8/20.

  1. nhutbds

    nhutbds Expired VIP

    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Căn Hộ Cosmo City Quận 7 - Tọa lạc ngay trung tâm quận 7, TP.HCM, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất và phát triển, Cosmo City sở hữu những lợi điểm độc đáo và khác biệt, theo chủ đầu tư.
    5 lợi thế của căn hộ Cosmo City ngay trung tâm Quận 7 - Ảnh 1.
    Các tiện ích đã hoàn thiện và 100% hoạt động tại Cosmo City

    Pháp lý vững vàng, sổ hồng trao tay
    Theo chủ đầu tư, Cosmo City là dự án hiếm có tại TP.HCM mà chủ đầu tư sẵn sàng "xây xong rồi mới bán", chính vì vậy, tính pháp lý vững vàng của dự án là lợi điểm sáng giá, thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu mua nhà an cư hay đầu tư sinh lời.
    Khách hàng mua nhà hiện hữu còn được hưởng nhiều ưu đãi lớn và tận hưởng chính sách thanh toán linh hoạt bất ngờ, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% là đã được nhận nhà, thanh toán phần còn lại mỗi tháng chỉ 2% trong vòng 30 tháng.
    Đặc biệt, khách hàng thanh toán đủ 100% giá trị căn hộ là đã có ngay sổ hồng trong tay, không cần chờ đợi hay lo lắng. Đây được xem là bảo chứng chắc chắn và có lợi cho khách hàng mà hiếm dự án bất động sản nào có được.
    Hạ tầng hoàn chỉnh, tiện ích sẵn sàng
    Căn Hộ Cosmo City được chủ đầu tư chú trọng phát triển hệ thống tiện ích nội khu vượt trội và 100% tiện ích đã đi vào hoạt động, sẵn sàng phục vụ đời sống cho cư dân và con em. Hạ tầng đồng bộ và tiện ích xung quanh gồm trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại, rạp phim,... cũng đầy đủ và phong phú.
    Riêng đối với tiện ích nội khu, Cosmo City có hệ thống nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động như: trung tâm thương mại Big C ngay tầng shophouse đảm bảo cho nhu cầu mua sắm; phòng tập gym rèn luyện sức khỏe; nhà trẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em thoáng mát, công viên cây xanh, hầm xe có sức chứa lớn; phòng cộng đồng được thiết kế sang trọng,...
    [​IMG]

    Thêm vào đó là những tiện ích đẳng cấp như: hồ bơi trên cao, phòng game giải trí 3D, sân tập golf 3D, khu BBQ, phòng tiếp khách, đài phun nước, chòi nghỉ thư giãn, …
    Giá hấp dẫn, sở hữu nhà ngay
    Chủ đầu tư tập đoàn Bảo Gia cho hay đã mạnh tay đầu tư vào chất lượng công trình và hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, việc kiểm soát tốt chi phí cũng mang lại sản phẩm có giá thành hợp lý, vừa tầm với số đông khách hàng.
    Sở hữu vị trí ngay mặt tiền trục đường Nguyễn Thị Thập, mỗi căn hộ Cosmo City có diện tích từ 72-173m2, được thiết kế tối ưu về không gian chức năng, đảm bảo dễ dàng đón ánh sáng và không khí tự nhiên, mang lại môi trường sống trong lành, thoáng mát, tốt cho sức khỏe cư dân.
    Với vị trí tọa lạc "hot" như vậy nhưng Cosmo City chỉ công bố mức giá tham chiếu 30tr/m2, đây được xem là mức giá cực kỳ hấp dẫn và khá "hời" cho một dự án sở hữu nhiều lợi thế và hơn hết là đã hoàn thiện và chỉ chờ khách hàng "xuống tiền".
    5 lợi thế của căn hộ Cosmo City ngay trung tâm Quận 7 - Ảnh 2.
    Cosmo City có giá bán cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 30tr/m2

    Vị trí ngay trung tâm quận 7
    Cosmo City là khu căn hộ cao cấp xây dựng trên diện tích hơn 1,7 ha với quy mô gồm 5 tháp cao 17 tầng, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, liền kề khu Phú Mỹ Hưng nổi tiếng sầm uất và được mệnh danh là khu vực sống của giới thượng lưu tại TP. HCM.
    Nhờ vào đó, Cosmo City được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích cao cấp xung quanh và hạ tầng giao thông đồng bộ. Cũng nhờ vào vị trí này, mà dự án dễ dàng kết nối đến trung tâm hành chính quận 1 và các vùng lân cận như Quận 4, 3, 8, 10 chỉ trong thời gian ngắn di chuyển.
    5 lợi thế của căn hộ Cosmo City ngay trung tâm Quận 7 - Ảnh 3.
    Bản đồ hình liên kết vùng cho thấy vị trí đắc địa của Cosmo City ngay trung tâm Q.7

    Chủ đầu tư uy tín lâu năm
    Trước khi đầu tư vào Việt Nam, tập đoàn Bảo Gia (Pau Jar Group) đã có lịch sử hình thành và phát triển trong hơn 20 năm kinh nghiệm ở thị trường đa quốc gia như Đài Loan (TQ), Trung Quốc, Malaysia, Úc…
    Với cam kết hỗ trợ tài chính mạnh mẽ, đảm bảo giao nhà đúng hạn với chất lượng cao, xem khách hàng là trọng tâm, tập đoàn Bảo Gia đang tạo ra điểm nhấn khác biệt và đầu tư xây dựng các dự án căn hộ cao cấp với mức giá lý tưởng nhằm khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.
    Trước khi được biết đến với vai trò chủ đầu tư Cosmo City, tập đoàn Bảo Gia đã gây được tiếng vang lớn với sản phẩm đầu tay là trung tâm thương mại Parkson Flemington tọa lạc trên trục đường Lê Đại Hành, quận 11.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này