Vì sao viên uống chống nắng Sunsafe giúp chống nắng hiệu quả?

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi truong92, 26/8/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0


    Viên uống chống nắng Sunsafe là sản phẩm chống nắng đột phá được phân phối trên nền kỹ thuật mới của Mỹ, sở hữu khả năng chống nắng đa dạng giờ ngay tắp lự và liên tục rộng rãi tháng. Sản phẩm ưa thích cho rộng rãi lứa tuổi, đem đến sự hài lòng cho phổ biến phụ nữ trên đa dạng quốc gia khác nhau.

    [​IMG]


    Viên uống chống nắng Sunsafe bổ sung những chất dinh dưỡng cao cấp chiết xuất từ khi không, đặc trưng là Antioxidine được nghiên cứu mang khả năng giúp chống lại những tác hại của cả tia UVA và UVB từ mặt trời mà vẫn đảm bảo việc hấp thụ vitamin D sở hữu trong ánh nắng mặt trời để nuôi dưỡng làn da. Antioxidine thực hiện điều này thông qua việc chống oxy hóa mạnh, giúp cơ thể dập tắt các gốc tự do được tạo ra bởi bức xạ tia cực tím với hại từ mặt trời trước lúc họ với thể làm thiệt hại to.

    Viên uống chống nắng Sunsafe có chiết xuất trà xanh, trong đó epigallocatechin-3-gallate (EGCG) mang trong trà xanh giúp sản xuất và duy trì collagen và elastin để bảo vệ chống lại các dấu hiệu lão hóa.

    Astaxanthin (thành phần mang thể tậu thấy trong tảo và các dòng hải sản bao gồm cá hồi...) sở hữu trong viên uống chống nắng Sunsafe giúp bảo vệ da khỏi sự tác động của những yếu tố gây stress, mệt mỏi và cả ánh nắng mặt trời.

    Và, viên uống chống nắng Sunsafe còn đựng phổ biến vitamin C, vitamin E, omega-3... những dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng và bảo vệ da thông minh.

    Viên uống chống nắng Sunsafe mang rẻ không? dùng như thế nào và bao lâu mới sở hữu hiệu quả?

    Viên uống chống nắng Sunsafe được đánh giá là sản phẩm giúp chống nắng vượt trội, không gây bất kỳ phản ứng phụ nào cho người tiêu dùng. ngoài ấy, sản phẩm còn với các thuận tiện kép cực kỳ thiết thực cho sức khỏe làn da của người tiêu dùng, trong đấy những tiện dụng nêu ở trên đã được kiểm chứng.

    Mỗi lần 1 viên 45-60 phút trước lúc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Để đạt hiệu quả tối đa, mỗi lần sử dụng 1 viên uống chống nắng Sunsafe và duy trì hàng ngày. Vì sản phẩm rất thấp cho làn da và cả sức khỏe của mắt cần bạn hoàn toàn sở hữu thể yên tâm dùng chúng hàng ngày ngay cả khi tiếp xúc hay không tiếp xúc có ánh nắng mặt trời.

    Thông thường, sản phẩm đem lại hiệu quả ngay lúc dùng viên thứ nhất. Tùy vào cơ địa của mỗi người, hiệu quả chống nắng lâu dài và các tiện dụng khác được phát huy sẽ mang thời gian nhanh chậm khác nhau.

    Lưu ý: khi tiêu dùng viên uống chống nắng Sunsafe bạn hoàn toàn yên tâm tự dưng bắt buộc thêm bất kỳ chiếc kem chống nắng nào khác khi tiếp xúc có ánh nắng mặt trời.

    Tham khảo thêm: viên uống trắng da
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này