Ứng dụng Ví MoMo tặng 100.000đ cho các k/hàng của Vietcombank (VCB), OCB, VPBank

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi longvh001, 31/7/16.

  1. longvh001

    longvh001 Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Ứng dụng Ví MoMo tặng đến 100.000đ cho các khách hàng của Vietcombank (VCB), OCB, VPBank....
    Chương trình này đã diễn ra hơi lâu và cho đến nay vẫn còn đang tiếp tục. Theo đó các khách hàng mới của ứng dụng Ví MoMo chỉ cần nhập mã giới thiệu của bạn bè hoặc người thân sau đó thực hiện liên hết với các ngân hàng: VCB, OCB, VPB... thông qua internet banking (ví dụ: đối với VCB là vcb bank online) và thực hiện giao dịch là sẽ được tặng ngay quà tặng 100.000đ có thể dùng để thanh toán hóa đơn, mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại bằng Ví điện tử MoMo.
    [​IMG]

    Là ứng dụng Mobile banking đầu tiên và duy nhất cho đến hiện tại đc sự bảo chứng của các ngân hàng. sử dụng Ví MoMo có thể:
    • Chuyển và nhận tiền thông qua hệ thống các ng/hàng hay tại hơn 4000 điểm giao dịch của Ví điện tử MoMo trên khắp cả nước.
    • Nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ cào với chiết khấu hoa hồng từ 3-5%.
    • Thanh toán các hóa đơn tiền điện sinh hoạt, nước, internet, truyền hình cáp....
    • Mua vé xem phim để có những phút giây thư giãn tuyệt vời.
    • Đặc biệt thông qua Ví MoMo bạn còn có thể thanh toán các khoản tín dụng của FE Credit, Prudential ngay trên di động của mình.
    Bạn không có mã giới thiệu hay không biết phải lấy nó từ đâu?? Hãy nhập momo khuyen mai "0972149072" của chúng tôi tại mục Khuyến Mãi của Ví MoMo. Sau khi thu được thông báo thành công, hãy mau lẹ liên kết Ví MoMo với tài khoản VCB, VPB, OCB... của bạn qua internet banking và phát sinh phí nào đó ít nhất 10.000đ (ví dụ nạp thẻ điện thoại). Ngay lập tức bạn sẽ thu được 100.000đ quà tặng từ Ví MoMo.
    [​IMG]

    Còn chờ gì nữa, hãy mau lẹ đón nhận 100.000đ từ ví momo vietcombank nào để cùng tiếp tục tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tiếp theo. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thế coi tại: tinchap365.com/vay-tien-nhanh/vi-dien-tu-momo hoặc trang chủ của Ví MoMo.
     
    Đang tải...
: Ví MoMo

Chia sẻ trang này