Ứng dụng tiềm năng của năng lượng mặt trời trong tương lai

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi dichvuseo, 14/5/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    0
    Khi thế giới không còn nhiên liệu hóa thạch để khai thác nữa, theo bạn cái gì sẽ làm nguồn năng lượng của tương lai? – Theo quan điểm cá nhân tôi thì đó là năng lượng mặt trời. Suy cho cùng thì thời điểm hiện tại nó đang khả thi và đáng tin cậy nhất, nguồn điện mặt trời ở quảng ngãi dồi dào, có thể tái tạo và vẫn luôn là nguồn cung cấp năng lượng cho phần lớn sự sống trên Trái Đất từ xưa đến nay (ánh sáng, nhiệt…).

    [​IMG]

    Trong những năm gần đây, các thống kê chỉ cho thấy tổng thể nguồn năng lượng được tiêu thụ trên toàn thế giới chỉ có chưa đến 2% là từ năng lượng mặt trời, nhưng với những phát minh mới liên tục được sáng tạo thì có khả năng sẽ tăng con số đó lên trong tương lai. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn về 5 cách mà đèn năng lượng mặt trời quảng ngãi có thể sẽ giúp ích trong tương lai cho việc tiêu thụ năng lượng của con người.

    [​IMG]

    Điện mặt trời nổi và nông nghiệp


    Chúng ta luôn thấy rằng sa mạc là nơi lý tưởng để “trải” các tấm pin mặt trời. Nhưng như bạn đã biết, sa mạc là nơi có lượng ánh nắng rất gay gắt, nơi đây không có sự hiện diện của các đám mây (một lợi thế) tuy nhiên một vấn đề khá lớn là nhiệt độ khá cao điều ảnh hưởng đến hiệu quả của pin mặt trời cũng như bụi cát (bất lợi).

    Các tấm pin Điện năng lượng mặt trời tại Quảng Ngãi tạo ra dòng điện càng nhiều khi có càng nhiều ánh sáng chiếu vào nó, nhưng ngược lại nhiệt độ cao sẽ làm suy giảm hiệu suất của chúng. Trong khi ánh nắng mặt trời lại “mang đến” cả 2 thứ đó: ánh sáng và nhiệt độ. Theo các chuyên gia pin mặt trời hoạt động tốt nhất tại mức nhiệt độ là 25ºC.

    Do vậy, các tấm pin mặt trời sẽ thực sự hoạt động tốt nhất tại các khu vực có khí hậu ôn hòa. Nhưng những khu vực có khí hậu ôn hòa thì lại không còn không gian để lắp đặt một hệ thống điện mặt trời quy mô lớn.

    CÔNG TY GREENSOLAR QUẢNG NGÃI

    Địa chỉ: 63 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Tel: (0255) 6 299 799

    Hotline: 094 814 17 19

    Email: [email protected]

    Website: greensolarqng.com

    Website: dennangluongquangngai.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này