Tư vấn xây biệt thự sân vườn trên đất 600m2

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 14/1/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,789
    Đã được thích:
    0
    Gia đình tôi có mảnh đất diện tích 600m2 (kích thước 20x30m), nhờ kiến trúc sư tư vấn xây biệt thự sân vườn rộng, nội thất theo phong cách bán cổ điển. Tôi có hai con gái, bé út ngủ với bố mẹ.

    [​IMG]
    Sơ đồ bố trí tầng 1 của biệt thự sân vườn trên đất 600m2
    Trả lời:
    Với nhu cầu của gia đình, kiến trúc sư tư vấn phương án bố trí mặt bằng tầng trệt theo hình thức tập trung, sân vườn được thiết kế ở giữa khối nhà hình chữ L.
    [​IMG]
    Sơ đồ bố trí kiến trúc tầng 2 của biệt thự
    Nhờ cách bố trí này, người ngồi ở tất cả các phòng đều có thể nhìn ngắm sân vườn và sân chơi cộng đồng. Câu thang dẫn lên tầng 2 của biệt thự được bố trí bên ngoài nhà. Tầng 2 có phòng ngủ dự phòng cho khách với ban công hướng ra sân đón gió. Tiếp theo là phòng sinh hoạt cộng đồng chạy dọc nhà phục vụ cho những bữa tiệc lớn của gia đình.
    [​IMG]
    Phối cảnh biệt thự sân vườn 600m2
    Ngoại thất của biệt thự có tông trắng chủ đạo theo phong cách kiến trúc nông thôn kiểu Mỹ với mái dốc hai chiều. Họa tiết hoa văn được kiến trúc sư điều chỉnh cho hài hòa với lối kiến trúc chung và điều kiện khí hậu Việt Nam. Các phòng đều có hướng nhìn về sân chơi chung.
    [​IMG]
    Sân chơi chung ngoài sân vườn của biệt thự
    Kiến trúc sư thiết kế khu vực sân chơi và sinh hoạt cộng đồng theo phong cách mềm mại, nhẹ nhàng với cây xanh bóng mát phủ quanh như một công viên thu nhỏ. Con cái của chủ nhà có thể vui chơi ở đây trong tầm mắt kiểm soát của cha mẹ. Trong khi các bé chơi đùa, người lớn trong nhà có thể ngồi uống trà đàm đạo trong không gian mát mẻ.
    [​IMG]
    Phòng khách sang trọng của căn biệt thự
    Phòng khách được thiết kế theo cấu trúc hình tròn phù hợp cho buổi trò chuyện nhiều người mà không khí không bị loãng. Cửa sổ bao quanh căn phòng tạo cảm giác thân mật nhưng vẫn thoáng đãng. Phòng khách được kết nối trực tiếp với khu vực bếp ăn tạo cảm giác rộng rãi và sang trọng.
    [​IMG]
    Bộ bàn ăn lớn theo phong cách bán cổ điển châu Âu được bài trí trong phòng ăn tạo sự sang trọng và ấm cúng cho căn biệt thự
    [​IMG]
    Khu bếp của biệt thự được bố trí hình chữ L tông màu gỗ vàng ấm chủ đạo.
    [​IMG]
    Phòng ngủ của chủ nhân căn biệt thự rộng rãi với tông màu tím quý phái và xanh mát mẻ
    [​IMG]
    Đầu giường dùng mosaic đen bóng tạo nên sự đối lập và phản chiếu đồ vật, khiến không gian rộng rãi và lung linh hơn. Trần acrylic tạo cảm giác phòng cao hơn. Giường của con gái út được bố trí sát tường.
    [​IMG]
    Giường ngủ được bố trí có thể nhìn ra sân vườn của biệt thự mang lại tầm nhìn đẹp theo phong cách resort mini.

    Thông tin liên hệ :
    Hưng Thinh Land : https://hungthinhland.net.vn
    Blog : https://blogxaydung.net
    Forum : https://diendanxaydung.net.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này