Tư vấn mua bán cho thuê nhà tại TPHCM chuyên nghiệp nhất quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 6/6/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,111
    Đã được thích:
    0
    Muốn bán được nhà thành công thì người bán phải đặt mình ở vai trò người mua để hiểu giá nào thì họ muốn mua. Nếu người mua vẫn đang giữ tâm lý bán đúng giá muốn bán, đúng số tiền cần, thì sẽ khó lòng bán được nhà.
    Ví dụ, khi rao bán nhà, nếu khoảng 5 người đến trả giá rồi, mà cao nhất chỉ là 1.5 tỷ, thì có nghĩa là nên bán nhà giá ở mức 1.5 tỷ, không nên chờ đợi có người sẽ đến trả mình 1.75 tỷ
    Hầu như người bán nhà nào cũng biết trưng các giấy tờ cần thiết, đặc biệt là sổ đỏ hay sổ hồng, cho người mua xem. Cẩn thận hơn, bạn hãy chuẩn bị sẵn bộ hồ sơ nhỏ gọn cho khách hàng, trong đó có sổ đỏ hay sổ hồng, kèm theo chứng minh thư để nhấn mạnh yếu tố “chính chủ” của căn nhà.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://ngabds.com/

    Việc photo sổ đỏ và sổ hồng có công chứng là một việc không quá tốn kém và mất thời gian, song lại mang lại độ tin tưởng cao hơn hẳn. Tâm lý hầu hết người mua là vậy, thấy con dấu công chứng sẽ cảm thấy tin cậy hơn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại bán nhà quận 7

    Khi bán nhà, nghĩa là bạn đang cần khách hàng. Vì thế, đừng để công việc bận rộn của bạn ảnh hưởng tới thời gian xem nhà của khách hàng. Hãy bớt chút thời gian để bán nhà nhanh chóng. Hãy thỏa thuận thời gian xem nhà với khách hàng sớm nhất có thể, để tránh khách hàng đổi ý hoặc đã xem một căn nhà khác giá tốt hơn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại bán nhà huyện nhà bè

    Tâm lý chung rằng: “Người mua nhà muốn mua nhà giá rẻ nhất, và người bán nhà muốn bán nhà giá cao”. Áp dụng chiến thuật “tâm lý người mua nhà” để bán cái họ cần.
    Người mua đã tìm hiểu về giá mặt bằng chung của từng vùng họ muốn mua nhà và giá mặt bằng chung trên thị trường, để khi đi mua nhà không bị thách giá. Chính vì vậy, đừng xem thường khách hàng của bạn và ra giá quá cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này