Tư vấn các loại vật liệu chống thấm nhập khẩu chính hãng chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 31/7/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    0
    Việc sử dụng nguyên vật liệu kém chất lượng, không phù hợp với điều kiện công trình là một trong những nguyên nhân khiến trần nhà bê tông bị thấm dột. Có thể, để tiết kiệm chi phí, nhiều gia đình sử dụng chất liệu bê tông và thép đan sàn bê tông không đạt chuẩn nên sau một thời gian sử dụng, trần dễ bị rạn nứt. Theo các vết nứt này, nước mưa thấm vào trong nhà ngay cả khi đã xử lý chống thấm trước đó, gây rêu mốc, mất thẩm mỹ.
    Việc thi công chống thấm đúng quy trình, đúng kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng quyết định trần nhà bê tông sau này có bị thấm dột, rạn nứt hay không. Những lỗi thường gặp là thi công chống thấm các mép sát nhau không cẩn thận, quét nước chống thấm chuyên dụng không đúng yêu cầu của nhà sản xuất.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên chống thấm của chúng tôi tại vật liệu chống thấm ath group

    Chẳng hạn, thay vì quét 3 lớp nước chống thấm như yêu cầu thì thợ chỉ quét 2 lớp. Điều này có thể khiến cả trần nhà dễ bị thấm nước hơn. Thợ thi công không xử lý chống thấm tại vị trí khe nối bê tông giữa sàn bê tông mới và sàn bê tông cũ gây thấm dột khi mưa lớn.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên chống thấm của chúng tôi tại keo dán gạch hồ bơi cao cấp

    Thông thường, các công trình chống thấm sẽ được ngâm nước 2-3 ngày để kiểm tra tình trạng xem có bị thấm không rồi mới tiến hành lát gạch. Tuy nhiên, đội thợ thi công ẩu có thể bỏ qua bước này, do đó gia chủ cần lưu ý để giám sát.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên chống thấm của chúng tôi tại phụ gia hóa chất xây dựng

    Mặt khác, chất liệu thi công chống thấm trần nhà bê tông kém hoặc không có độ co giãn linh hoạt trước tác động của thời tiết cũng sẽ khiến trần nhà bị thấm dột. Đây là lý do giải thích tại sao trần nhà dù đã được chống thấm nhưng vẫn thấm nước, ẩm mốc khi mùa mưa đến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này