Tư vấn các dự án bất động sản nào nên đầu tư dịp này chuyên nghiệp tại quận 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 14/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    0
    Hay để dễ hình dung hơn, đó là các khoảng cách từ bất động sản đến các vị trí: trường học (phát triển dành cho gia đình – con cái), bệnh viện phát triển dành cho gia đình), trung tâm thương mại (phát triển dành cho gia đình, bản thân), nơi làm việc (phát triển dành cho bản thân)… Các khoảng cách này sử dụng thước đo bằng “phút di chuyển” trên cơ sở hạ tầng hiện tại để quy đổi giá trị.
    Đối với những người dân nhập cư và đang dự định xây dựng gia đình, nhiều nỗi băn khoăn và lo lắng bủa vây lấy họ trong hành trình tìm kiếm nơi an cư trong bối cảnh thị trường bất động sản không có sự đồng nhất và chưa thực sự rõ ràng như hiện nay. Vậy cần lưu ý những điều gì nhất khi tìm kiếm?
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/d1mension
    Mức giá là yếu tố đầu tiên và then chốt đưa đến quyết định với bất động sản. Và việc xem xét mức giá phù hợp để lựa chọn nên đi cùng với những tiêu chí về “nhu cầu sống”. Hay nói một cách khác, cần xem xét mức độ đáp ứng của bất động sản lựa chọn với các tiêu chí về “nhu cầu sống” để cân nhắc được mức giá trị hợp lý của bất động sản.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/d2eight-capitaland
    “Nhu cầu sống”, một cách khái quát, là những kế hoạch, định hướng phát triển của bản thân và gia đình. Nhà là nơi để về, là nơi để nghỉ ngơi và phát triển, do đó một căn nhà phù hợp sẽ phải thỏa mãn được các “nhu cầu sống” đặt ra.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/ricca-quan-9
    Phân tích về nhu cầu phát triển của mọi người, “nhu cầu sống” trong lĩnh vực này được đánh giá định lượng thành mức độ và khả năng tiếp cận/ sử dụng được các tiện ích phục vụ cho cuộc sống, cho sự phát triển thể chất, tinh thần cho bản thân người mua, thành viên gia đình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này