Truoctrandau đưa tin: HLV Park Hang Seo đại diện ủng hộ 100.000 USD

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 7/4/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,825
    Đã được thích:
    0
    HLV Park Hang Seo tiếp tục có hành động ý nghĩa để hỗ trợ công tác phòng dịch Covid-19 tại Việt Nam khi cùng Đại sứ Hàn Quốc ủng hộ số tiền lên tới 100,000 USD.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-taiwan-beer-vs-bank-of-taiwan-04-04-taiwan-sbl

    Nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam đã trực tiếp ủng hộ 5,000 USD để hỗ trợ công tác phòng dịch. Mới đây, chiến lược gia 62 tuổi một lần nữa trao tặng phần quà cực kỳ ý nghĩa đến Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Cụ thể vào chiều nay (3/4), HLV Park Hang Seo cùng Đại sứ Hàn Quốc - Park Noh Wan và một số tổ chức Hàn Quốc có mặt tại Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam để ủng hộ số tiền 100.000 USD cùng nhiều thiết bị y tế, bao gồm 50.000 khẩu trang, 500 thùng mì và 500 bao gạo.

    [​IMG]

    Tại đây, HLV Park chia sẻ: “Tôi biết dịch Covid-19 khiến các quốc gia trên thế giới và Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Chính phủ Việt Nam và nhân dân thực hiện rất tốt công tác ngăn ngừa, phòng chống dịch. Tôi mong muốn thông qua các hành động của mình có thể góp một phần nhỏ vào cuộc chiến chống dịch”. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn gửi lời động viên tới với người hâm mộ bóng đá Việt Nam cùng nhau nỗ lực vượt qua khó khăn hiện tại. Ông Park hy vọng Việt Nam sẽ sớm kiểm soát được dịch bệnh và mọi người có thể sớm trở lại tận hưởng bầu không khí bóng đá. HLV Park Hang Seo có nhiều hành động ý nghĩa hỗ trợ công tác phòng dịch Đã rõ mức lương của Công Phượng và đồng đội trong mùa dịch Covid-19 Đã rõ mức lương của Công Phượng và đồng đội trong mùa dịch Covid-19 Trong bối cảnh V-League 2020 bị tê liệt do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các cầu thủ TP.HCM đã tiên phong trong công tác giảm lương, chia sẻ bớt gánh nặng tài chính cùng đội bóng. Được biết, trong thời gian V-League 2020 và các giải đấu châu Á tạm nghỉ, HLV Park Hang Seo vẫn trao đổi công việc với các trợ lý của mình, nhằm đảm bảo có kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho ĐT Việt Nam. Mới đây, nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, mức lương của HLV Park vẫn được giữ nguyên trong thời gian nghỉ dịch Covid-19. Chia sẻ trên VnExpress, người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo phủ nhận chuyện giảm lương mùa dịch bệnh. Anh cho rằng có nhiều cách để cống hiến trong tình hình hiện nay, không nhất thiết phải giảm lương.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này