Tranh Canvas Nghệ Thuật – Sức Hấp Dẫn Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 10/7/19.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Tranh canvas là một trong những loại tranh đang hot trên thị trường hiện nay với hình ảnh, màu sắc nổi trội và đa dạng đang làm mưa làm gió trong trang hoàng nhà hiện giờ. Vốn nức tiếng như thế nhưng rất nhiều người không hiểu tranh canvas nghệ thuật là gì? Chính vì vậy, Qfurni sẽ giới thiệu đến bạn những kiến thức cơ bản xoay quanh tranh canvas nghệ thuật để giúp bạn hiểu hơn về loại tranh này.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas nghệ thuật

    • Tranh canvas nghệ thuật là gì?
    • Tranh canvas chính là dòng tranh công nghệ hiện đại được in trên chất liệu vải canvas bằng các loại mực chuyên dụng như Pigment, Ecosolvent của máy in phun. Các loại mực này có nhiều ưu điểm, trong đó ưu điểm lớn nhất là màu sắc đẹp, giúp bản in lên màu sắc chuẩn, hình ảnh sắc nét.
    • Nghệ thuật là một cái gì đó kích thích tư duy, cảm xúc, niềm tin hay ý tưởng của một người qua cảm quan. Những công trình nghệ thuật có thể được tạo ra cho mục đích này hoặc được biểu thị dựa trên những hình ảnh hay vật thể.
    [​IMG]
    Tranh canvas nghệ thuật là những mẫu tranh có nhiều chủ đề, tả nổi trội sự sáng tạo đỉnh cao của các nhà thiết kế. Tuy đa dạng kiểu dáng tranh canvas đẹp nhưng bạn cần phải biết cách chọn lựa được những mẫu tranh hiệp cho ngôi nhà của bạn, về kích tấc cũng như màu sắc của các không gian trong gia đình bạn.

    • Đặc điểm của tranh canvas nghệ thuật
    Tranh canvas nghệ thuật là loại tranh tạo nên nét đặc trưng riêng, phong cách và thị hiếu của gia chủ. Ngoài tác dụng trang trí, tranh còn được dùng để khích lệ động viên cũng như tạo điểm nhấn cho không gian. Qfurni luôn cập nhật và mang đến cho các bạn các mẫu mã và hình thức đa dạng để bạn có được sự chọn lọc chấp nhận nhất.

    Về mặt kỹ thuật, trường phái tranh canvas nghệ thuật thường nhấn mạnh vào sự tự phát và tự động tạo ra trong tiềm thức. Tác phẩm được vẽ thường không có hình ảnh chi tiết cụ thể để cho người xem có thể thoải mái tưởng tượng cũng như suy nghĩ theo cách mà bạn muốn.

    Sự đơn giản, nhưng lại gây hiệu ứng tò mò. Đó là lý do mà tranh canvas nghệ thuật được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện thời. Với sự tuyển lựa này, bạn sẽ không sợ màu sắc làm phá hỏng hay làm ảnh hưởng đến bố cục chung của ngôi nhà.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas

    Với những ai yêu thích tranh canvas nghệ thuật chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua tuyệt tác này. Thông thường, họ sẽ diễn đạt niềm mê say, thú vui riêng của mình bằng cách treo tranh canvas trong phòng khách hay phòng làm việc. Đó là cách đơn giản nhất để phô bày gu thẩm mỹ hay cá tính riêng của gia chủ muốn truyền cảm hứng đến những vị khách đến chơi nhà. Song song đó, tranh canvas nghệ thuật còn tạo điểm nhấn cho không gian, để giải tỏa những khi căng thẳng, mệt mỏi, giúp ý thức bạn thư giãn hơn rất nhiều.

    • Một số tranh canvas nghệ thuật hot nhất bây giờ
    [​IMG]
    Trong căn nhà hiện đại các mẫu tranh canvas nghệ thuật thường được dùng để làm đồ trang hoàng cho không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp. Treo các mẫu tranh canvas nghệ thuật trong nhà cả căn nhà bạn sẽ nổi trội. Chúng sẽ giúp bạn gây ấn tượng đẹp cho các vị khách quý từ xa đến thăm.

    Không chỉ được trưng bày ở những phòng tranh lớn, những cuộc triển lãm nghệ thuật mà những mẫu tranh canvas nghệ thuật đang ngày một phổ thông ở rất nhiều nơi, đặc biệt ở trong các ngôi nhà hiện đại, cửa hàng, quán cà phê hay văn phòng làm việc.
    [​IMG]
    Dẫn đầu xu hướng trang hoàng nội thất các mẫu tranh canvas nghệ thuật đang là mẫu tranh hot nhất được nhiều người săn đón. Điều đó là niềm tự hào lớn lao của rất nhiều nhà làm tranh. Và để đáp ứng được nhu cầu đó Qfurni luôn mang đến những sản phẩm tranh canvas nghệ thuật theo cùng thời đại với chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp cho mọi gia đình.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas

    LIÊN HỆ

    B65, Đường số 6, Khu dân cư Him Lam – Đồng Diều, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (ngay sau lưng Satra Phạm Hùng, quận 8).

    ☎ 0938.081.330
     
    Đang tải...
: tranh canvas

Chia sẻ trang này