Tip.mobi tổng hợp: Wenger nói 1 câu bất ngờ về Ancelotti

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 21/12/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    Trong những ngày qua, bóng đá châu Âu đang "dậy sóng" vì trường hợp cua HLV lão làng Carlo Ancelotti. Sau những mâu thuẫn không hồi kết với chủ tịch Aurelio De Laurentiis, cựu thuyền trưởng AC Milan chính thức bị Napoli sa thải. Người thay thế cho ông là cậu học trò cũ Gennaro Gattuso.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/
    Ngay lập tức, truyền thông Anh loan tin chiến lược gia người Italia có thể tái xuất Premier League và điểm đến là Arsenal. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Pháo thủ lại ngó lơ nhà cầm quân 60 tuổi, đồng thời sắp lựa chọn Mikel Arteta vào chiếc ghế nóng của CLB.
    [​IMG]
    Mặt khác, cây viết nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ Carlo Ancelotti cũng đang ở rất gần Everton. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Sky Sports, đích thân Arsene Wenger đã chia sẻ quan điểm của mình về người đồng nghiệp.
    "Quào, có một chút ngạc nhiên khi ông ấy rời Napoli. Giờ đây, Everton đang chờ đợi một huấn luyện viên thực sự giỏi. Sẽ là cú hích lớn cho họ nếu Ancelotti nắm quyền", nhà cầm quân sinh năm 1949 thẳng thắn cho biết.
    Ở quá khứ, "Carlo đại đế" từng rất thành công khi làm việc tại nước Anh trong màu áo Chelsea. Mùa giải 2009/10, ông giúp cho CLB Tây London lên ngôi vô địch Premier League. Thế nhưng, vị HLV giàu kinh nghiệm này sớm bị sa thải do The Blues thi đấu bết bát ở mùa giải sau đó.
    Xem buổi phỏng vấn thú vị với Aubameyang và Nicolas Pepe:
    Giang Nam | 19:15 18/12/2019Ở quá khứ, "Carlo đại đế" từng rất thành công khi làm việc tại nước Anh trong màu áo Chelsea. Mùa giải 2009/10, ông giúp cho CLB Tây London lên ngôi vô địch Premier League. Thế nhưng, vị HLV giàu kinh nghiệm này sớm bị sa thải do The Blues thi đấu bết bát ở mùa giải sau đó.Ở quá khứ, "Carlo đại đế" từng rất thành công khi làm việc tại nước Anh trong màu áo Chelsea. Mùa giải 2009/10, ông giúp cho CLB Tây London lên ngôi vô địch Premier League. Thế nhưng, vị HLV giàu kinh nghiệm này sớm bị sa thải do The Blues thi đấu bết bát ở mùa giải sau đó.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này