Tip.mobi tổng hợp: sao Schalke "vượt rào" lên bar và cái kết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 25/3/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    Harit tập luyện tại Schalke 04Thời gian qua, đại dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng khó lường tại châu Âu và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy nó sẽ được ngăn chặn trong tương lai gần. Bên cạnh sức khỏe của người dân hay nền kinh tế, thế giới bóng đá cũng bị ảnh hưởng một cách trầm trọng bởi virus Corona.

    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/perth-...da-ngay-23-03-2020-vdqg-australia-league.html

    Premier League bị tạm hoãn ít nhất cho đến ngày 30/4, trong khi những giải đấu hàng đầu khác như La Liga, Serie A, Bundesliga... Vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Thậm chí, EURO 2020 cũng được dời lại đến năm sau. Hiện tại, hầu hết các câu lạc bộ đã tạm dừng hoạt động và tất cả cầu thủ đang buộc phải tự "trói chân" tại nhà riêng.Lố cân đồng nghĩa với việc Romero (phải) mất quyền tranh đai vô địch. Võ sĩ 40 tuổi có 3 lần tranh đai vô địch nhưng đều thất bại. Trong nỗ lực cuối cùng của mình, Romero thượng đài với Israel Adesanya tại sự kiện UFC 248 hôm 8/3, nhưng không chiến thắng được đối thủ. Ảnh: Bleacher Report. 5 vo si UFC mat dai vi lo can hinh anh 5 3a.jpg Sự nghiệp UFC của Travis Lutter có môt khởi đầu đầy hứa hẹn khi anh giành chiến thắng trước Matt Serra tại The Ultimate Fighter. Võ sĩ người Mỹ còn được trao cơ hội chiến đấu với huyền thoại MMA, Anderson Silva tại sự kiện UFC 67. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu khó khăn khi Lutter để quá căng trong trận đấu với “The Spider”. Ảnh: Sherdog.
    [​IMG]
    Song, vẫn có một vài cái tên không tuân thủ theo yêu cầu trên, điển hình như Amine Harit. Bất chấp lời đề nghị hạn chế ra đường và đi đến những nơi đông người từ chính phủ, tài năng người Ma-rốc vẫn... Thản nhiên lên bar vào rạng sáng thứ 6 (theo giờ Đức). Và tờ Goal cho biết, anh đã bị ban lãnh đạo Schalke cảnh cáo vì hành động này.
    Phát biểu về vụ việc, Giám đốc Thể thao của CLB, ông Jochen Schneider cho biết:
    "Đó là một sai lầm, cậu ấy đã nhận ra điều đó. Một lần nữa, tôi đã giải thích sự nghiêm trọng của tình hình hiện tại với Amine. Cậu ấy rất lấy làm tiếc, và nó sẽ không xảy ra thêm lần nào nữa."
    Huỳnh Phong | 11:27 22/03/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này