Tip.mobi tổng hợp: Đức Chinh nổ súng, U23 Việt Nam thắng sát nút B.Bình Dương

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 31/12/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    Đúng theo lịch trình dự kiến, vào lúc 17h15 hôm nay (28/12), U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với B.Bình Dương để HLV Park Hang-seo rà soát lực lượng trước ngày sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/
    [​IMG]
    Là buổi tập kín và các kênh truyền thông không được tiếp cận trận đấu. Sau thời gian thi đấu, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước B.Bình Dương. Và người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Hà Đức Chinh.
    Theo thông tin từ Onsports, Đỗ Thanh Thịnh vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Trong khi đó Trần Bảo Toàn gặp chấn thương nhẹ ở cổ chân sau trận đấu.
    Đây tiếp tục là tín hiệu đáng mừng của đoàn quân HLV Park Hang-seo sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Ở xứ sở Kim Chi, Rồng vàng cũng có thành tích bất bại trong 2 trận giao hữu với 1 chiến thắng trước Busan Transportation Cooperation FC (tỷ số 3-2) và trận hoà với Đại học Yeungnam (hoà 0-0). Thêm vào đó là phong độ khá ổn định của Đức Chinh.
    Sắp tới, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức dự VCK U23 châu Á 2020. Toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 01/01/2020 và có trận đấu giao hữu với U23 Bahrain vào ngày 03/01 trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ở vòng bảng với U23 UAE vào ngày 10/01.
    Đăng Huy | 19:02 28/12/2019Với những danh hiệu có được cùng Barcelona, Bayern hay Man City, tài năng của Guardiola rõ ràng là không thể phủ nhận. Thậm chí chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể được nhắc đến như một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử.
    Tuy nhiên với Guardiola , ông không phải là một HLV bất khả chiến bại, và thực tế đôi lúc cũng phải đối mặt với những khắc tinh. Những năm trở lại đây, cái tên có lẽ "ám ảnh" Pep nhiều nhất không ai khác chính là Klopp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này