Tip.mobi tổng hợp: Chuyển nhượng 27/10: Chốt giá Pogba, M.U đón 2 tân binh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 28/10/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    thị phần chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng những ông to vẫn tiếp diễn lên kế hoạch cho những hoạt động mua bán cầu thủ trong khi phiên chợ Đông sắp mở cửa.

    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/
    Đạt thoả thuận! "Gã khổng lồ" đếm ngày đón "phù thuỷ tuyến giữa" của Barcelona. Theo AS, Barcelona và Inter Milan đã thương lượng thương vụ chuyển nhượng Ivan Rakitic từ tuần trước. Nhà đương kim quán quân La Liga mong muốn kiếm tìm 1 trị giá thích hợp và khiến bằng lòng cả đôi bên. Cũng theo nguồn tin trên, Blaugrana báo giá Ivan Rakitic vào khoảng 35 triệu euro.
    Chuẩn bị thương lượng, AS Roma muốn sắm đứt "người thừa" của Man United. Trung vệ Chris Smalling đã gia nhập AS Roma dưới dạng cho mượn trong mùa Hè vừa mới đây. Đây sở hữu thể coi là 1 hệ quả cho việc Manchester United chiêu tập Harry Maguire, vì chắc chắn Smalling sẽ không còn giữ được suất đá chính như trước.
    Tại AS Roma, Smalling thi đấu ấn tượng và chiếm được niềm tin trong khoảng BLĐ đội bóng này. Cách đây không lâu, theo bật mí từ tờ The Sun, đại diện của Manchester United và Roma sẽ mang 1 buổi gặp gỡ vào thứ Sáu tuần sau để bàn bạc về phí chuyển nhượng cho thương vụ mua đứt Smalling. Trước đó, chính Smalling cũng đã lên tiếng khẳng định, anh muốn gắn bó lâu dài sở hữu nước Ý.
    [​IMG]
    Smalling sở hữu thể gắn bó trong khoảng thời gian dài với AS Roma.

    Cú sốc! Rộ tin Modric chối từ gắn bó sở hữu Real. Theo Mundo Deportivo, Luka Modric đã từ khước gia hạn giao kèo mang Real Madrid, đồng nghĩa Quả bóng vàng 2018 sẽ phát triển thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Được biết AC Milan là đội quan tâm sát sao nhất đến siêu sao người Croatia. Ở mùa giải năm nay, cựu tiền vệ Tottenham thi đấu có phần sa sút và trở thành đương kim QBV trước hết trong lịch sử vắng mặt trong danh sách đề cử ở năm tiếp theo. Hè vừa mới đây, suýt chút nữa Modric đã đến Serie A chơi bóng.
    Juventus dự chi 400 triệu, nổ bom tấn Mbappe. Nguồn tin uy tín tại Italia, Tuttosport mách nhỏ, Juventus đang cân kể “phá két” vì Kylian Mbappe. Cụ thể, Lão bà với thể chi ra tổng cùng 400 triệu euro phí chuyển nhượng cùng tiền lương cho tiền đạo người Pháp. Nhà đương kim quán quân Serie A cũng sẵn sàng để Paulo Dybala di chuyển theo chiều trái lại nếu như PSG muốn.
    tất nhiên 400 triệu euro này sẽ được chia khiến 2 phần, với 1 nửa sử dụng khiến cho phí chuyển nhượng và lót tay, 1 nửa còn lại là mức lương mà Mbappé được nhận trong bản hiệp đồng 5 năm. Ngoài Juventus, Liverpool cũng đã với các kế hoạch tiếp cận Mbappé, đặc trưng khi sắp nhận được tài trợ khủng trong khoảng Nike trong tương lai.
    [​IMG]
    Man Utd hét giá Pogba.

    Man Utd ra giá cho Pogba, Real chờ ngày đón "siêu tân binh". HLV Zinedine Zidane vẫn muốn thực hành quyết tâm chiêu mộ Paul Pogba 1 lần nữa ở kỳ chuyển nhượng đến. Theo nguồn tin từ Diario Gol, phía Real đã bắt buộc đổi Vinicius Junior cùng thêm 69 triệu bảng để bàn luận lấy Pogba, song Quỷ đỏ đã thẳng cánh từ khước bắt buộc này và đòi Báo cáo lớn hơn thế rộng rãi.
    Theo Don Balon, Con số Man United yêu cầu là 160 triệu euro, giả dụ Real Madrid muốn mang Paul Pogba. Đây với thể xem là một cách thức để Man United khiến Real thoái chí. Nhưng nếu như đội chủ sân Bernabeu chịu chơi, đây sẽ là bản hiệp đồng to mà Zidane tin sẽ thành công.
    Ed Woodward 'bật đèn xanh', đón 2 tân binh giá 125 triệu bảng. Theo ấy, phó chủ tịch Ed Woodward đã đồng ý chi ra 125 triệu bảng ngay trong tháng Giêng để mộ 2 ngôi sao của Bundesliga, ấy là Kai Havertz của Bayer Leverkusen và Thomas Muller của Bayern Munich.
    Sẽ khó khăn cho Man Utd giả dụ muốn chiêu mộ Havertz bởi Leverkusen hét giá 80 triệu bảng cho tiền vệ này. Bên cạnh đó, phó chủ tịch Ed Woodward tin rằng ấy là khoản đầu cơ xứng đáng cho Havertz - 1 cầu thủ sở hữu thể điều tiết nhịp độ trận chiến tài ba và tung ra những tuyến đường chuyền chết người. Trường hợp của Muller, mức phí rơi vào khoảng 45 triệu bảng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này