Tiết lộ cách làm kem trắng da cho nam

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi truong92, 6/7/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Bạn đã có biết cách làm kem trắng da giúp cho phái mạnh có được làn da sáng đều màu nhưng vẫn mang vẻ đẹp nam tính không?

    Để có được làn da đều màu mà vẫn mang lại sự lôi cuốn, quyến rũ và còn giúp cho phái mạnh tự tin hơn trong giao tiếp. Nhưng có vài nguyên nhân về việc dùng kem dưỡng được xem giống như cục hình với các bạn nam, vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn phái mạnh những bước giúp chăm sóc da cũng như việc sử dụng kem trắng da thật hiệu quả từ những nguyên liệu tự nhiên.

    1. Rửa mặt đúng cách

    Bước cơ bản đầu tiên trong việc giúp bạn có được làn da sáng khỏe đúng cách. Dù bạn bận rộn thì hàng ngày hãy bỏ ra chút ít thời gian để rửa mặt vào buổi sáng và trước khi đi ngủ vào buổi tối. Đây là cách dễ nhất giúp cho da hấp thụ các dưỡng chất để giúp tái tạo lại làn da tốt hơn.

    2. Đắp mặt nạ trắng da

    Sử dụng mặt nạ là cách làm kem trắng da cho nam hiệu an toàn nhất. Đừng ngại mà nghĩ mình đang làm việc giống phái đẹp bạn nhé, để có được làn da đẹp thì sức hấp dẫn của bạn sẽ tăng hơn nhiều. Cách này giúp cho da bạn được cải thiện sắc tố đen sạm và bị hư tổn.

    Các loại mặt nạ thông dụng cho nam

    Mặt nạ cám gạo: Đầu tiên trộn 2 muỗng bột cám gạo với một muỗng bột nghệ, thêm ít sữa tươi chung với nước cốt chanh. Trộn đều đến khi hỗn hợp đặc sệt. Sau đó đắp hỗn hợp trên lên da 30 phút trước khi bạn đi ngủ sau đó rửa mặt lại với nước lạnh.

    Sữa bột và cà phê: Bạn là người có sở thích sử dụng cafe, thì hãy tận dụng bã cafe pha ít sữa bột, rồi đắp lên mặt chờ 20 phút. Sử dụng hỗn hợp này sẽ mang đến cho bạn có làn da căng bóng mịn hơn, mang vẻ nam tính.

    Bổ sung vitamin C: Đây là dưỡng chất rất cần thiết trong việc cải thiện các sắc tố, công dụng là bổ sung các cấu trúc đồng nhất cho da.

    Vitamin C có nhiều trong hoa quả trái cây có màu đỏ, và cũng có nhiều trong lòng đỏ trứng gà, sữa không béo và hàu.

    Nhớ là phải uống nhiều nước đó là bí quyết giúp cho bạn có được làn da sáng màu hơn, không gây sạm nam. Mọi người đều biết rằng việc cung cấp nước mỗi ngày ngoài giúp cho cơ thể được thanh lộc tốt hơn mà còn giúp cho da luôn tạo được độ ẩm, tăng thêm sức sống giảm mụn hiệu quả cao.

    Hãy kèm theo việc sử dụng kem trị nám nha các chàng trai để đề phòng da bị nám.

    Tham khảo thêm tại: Tiết lộ cách làm kem trắng da cho nam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này