Thiết kế website bất động sản tối giản hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin công nghệ, truyền thông' bắt đầu bởi ngoisaoso, 6/7/16.

  1. ngoisaoso

    ngoisaoso Active Member

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    1. Realtyspace

    Realtyspace sẵn sàng đáp ứng WordPress sáng tạo chủ đề trang web đa năng tuyệt vời linh hoạt và ấn tượng am hiểu công nghệ, rất dễ sử dụng và rất trực quan. Realtyspace là một thiết kế website bất động sản tinh tế cho tất cả các loại của các đại lý bất động sản bất động sản và các cơ quan, nắm giữ bất động sản, các công ty và các doanh nghiệp đối phó với bất động sản trong một số cách.

    [​IMG]

    Với Realtyspace, kinh doanh trong tài sản của tất cả các loại, các thị trường và hốc bây giờ dễ dàng hơn bao giờ hết từ trang web chất lượng chuyên môn rất riêng của bạn, mà không cần phải viết một dòng mã.

    Chọn từ hai khác nhau, tùy chỉnh kéo và thả các nhà xây dựng trang, WordPress Customizer hoặc Visual Composer, và xây dựng được những bố trí của những giấc mơ của bạn ở cao cấp, tác phẩm cấu hình tính năng tấn shortcodes thuận tiện và các tính năng cần thiết như bố trí lưới, trình front-end mạnh mẽ, niêm yết và tính năng quản lý tài sản đó dễ dàng cho phép trang web Realtyspace của bạn để trở thành một trung tâm cho các chủ nhà, chủ nhà, đại lý bất động sản và các công ty để chia sẻ danh sách độc lập và quản lý chúng theo thời gian, hoàn toàn không có rắc rối cho bạn, ngay lập tức chức năng ngay ra khỏi hộp.

    Lựa chọn Handsome cho quản lý của phòng trưng bày đa phương tiện, tính năng hộp đèn, loại AJAX năng động và chức năng tìm kiếm, di chuyển đáng yêu và các tùy chọn phân trang cho mịn trải nghiệm điều hướng cho người dùng của bạn và nhiều hơn nữa làm cho Realtyspace sự lựa chọn đúng mỗi lần!

    2. Oikia

    Bất động sản là một trong những công việc cho phép bạn thay đổi cuộc sống của người dân bằng cách giúp họ tìm thấy một ngôi nhà mơ ước.

    [​IMG]

    Cả bạn và khách hàng của bạn xứng đáng là tốt nhất, và không có gì tốt hơn là Oikia. Nó cung cấp một thiết kế khác biệt đó là chắc chắn để nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp mình, đưa nó lên một tầm cao mới về chất lượng.

    Bạn có thể tùy chỉnh trang web của bạn, cho đến khi nó trông giống hệt như thế nào bạn hình dung ra nó. Không có chuyên môn máy tính hoặc kiến thức viết mã yêu cầu, cho rằng bố trí Oikia của trung vào người dùng thân thiện.

    Chủ đề này có một bản đồ năng động, và một hệ thống lọc, cho phép bạn dễ dàng lọc các thuộc tính và tiêu chí. chức năng bổ sung được đưa ra bởi các vật dụng mà mục đích là để tăng tính năng và phương tiện truyền thông xã hội tích hợp này.

    Chủ sở hữu trang web có thể lựa chọn giữa nhiều màu, và mỗi trang có thể có một mô hình màu sắc độc đáo. Sản phẩm này sẽ mang lại thứ hạng cao với các công cụ tìm kiếm như Yahoo, Bing và Google.

    Khi công nghệ phát triển, trang web của bạn phải tuân theo. Sau khi mua, bạn sẽ không nhận được một sản phẩm không thay đổi ít. Bạn có thể mong đợi nhiều bản cập nhật trong tương lai, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn ở trên các cạnh cắt của công nghệ. Người dùng có thể tải lên logo của riêng cá nhân của họ, và bao gồm các bài hát của Google Analytics.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này