THIẾT KẾ THI CÔNG ĐÓNG MỚI QUẦY LỄ TÂN THEO YÊU CẦU GIÁ CHỈ TỪ 1 TRIỆU ĐỒNG

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi noithatgiasi, 13/5/19.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Nhận Thi Công Đóng Mới Quầy Lễ Tân Giá Rẻ Theo Yêu Cầu

    Nội Thất Giá Sỉ Hải Đăng là đơn vị chuyên thiết kế, thi công đóng mới quầy lễ tân với mức giá rẻ nhất TPHCM hiện nay.

    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đóng mới quầy lễ tân theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi là đơn vị giàu kinh nghiệm bật nhất hiện nay. Đến với Nội Thất Giá Sỉ Hải Đăng thì bạn sẽ không còn băn khoăn về chất lượng và giá thành.

    Chúng tôi nhận thiết kế và đóng mới quầy lễ tân khách sạn, quầy lễ tân văn phòng, quầy lễ tân spa, quầy lễ tân nhà hàng, quầy lễ tân shop thời trang, quầy lễ tân quán cafe… với mức giá chỉ từ 1 triệu đồng.

    QUẦY LỄ TÂN KHÁCH SẠN GIÁ RẺ
    Mẫu quầy lễ tân đẹp sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian, dễ dàng thu hút được ánh nhìn và tạo nên thiện cảm ban đầu với đối tác, khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng đó, trong bài viết hôm nay Nội Thất Giá Sỉ Hải Đăng tiếp tục giới thiệu đến quý vị các mẫu quầy lễ tân đẹp dùng cho khách sạn.

    [​IMG]
    QUẦY LỄ TÂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ
    Quầy lễ tân – nơi đầu tiên đón tiếp khách hàng, và cũng có thể coi là bộ mặt của công ty, bởi vậy không những chọn những nhân viên ưu tú, trẻ đẹp mà còn được rất nhiều Công ty quan tâm về mẫu thiết kế sao cho ấn tượng tốt với khách hàng. Bàn lễ tân NTGS được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, từ chất liệu gỗ Veneer đến gỗ MFC phủ melamine… Mức giá tại NTGS luôn đảm bảo tốt hơn nhiều so với thị trường vì chúng tôi là nhà sản xuất.

    [​IMG]
    QUẦY LỄ TÂN QUÁN CAFE GIÁ RẺ
    Mẫu quầy lễ tân quán cafe đẹp. Bạn cần tìm mẫu quầy lễ tân đẹp cho văn phòng công ty, quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Với nội thất đẹp thì bạn cần tìm một quầy lễ tân đẹp. Phù hợp với không gian nội thất cũng là điều rất quan trọng. Mẫu quầy lễ tân đẹp. thì đó là nơi tiếp khách hàng, đối tác. Không chỉ mẫu quầy lễ tân đẹp mà còn phải tiện lợi tiết kiệm không gian. Hiện nay có rất nhiều mẫu quầy lễ tân đẹp cho bạn lựa chọn. Với nhiều kiểu dáng kích thước và màu sắc khác nha.

    [​IMG]
    NƠI CUNG CẤP QUẦY LỄ TÂN ĐẸP GIÁ RẺ NHẤT TPHCM HIỆN NAY
    Quầy Lễ Tân Đẹp Giá Rẻ, Bàn Quầy Tiếp Tân Gỗ Công Nghiệp. Tổng Hợp 100+ Mẫu Quầy Lễ Tân Sang Trọng + Hiện Đại. Phân Phối Sỉ Lẻ Tại TPHCM.

    Nội Thất Giá Sỉ Hải Đăng chuyên sản xuất, cung cấp sỉ và lẻ nội thất giá rẻ. Quầy Lễ Tân Giá Rẻ với nhiều mẫu mã sang trọng và hiện đại. Chất liệu gỗ chống ẩm móc, chịu được va đập vật lý tốt và chịu được trọng lượng nặng. Với nhiều thiết kế (quầy lễ tân spa, bàn quầy lễ tân văn phòng, quầy lễ tân khách sạn đẹp, quầy quán cafe, quầy tính tiền giá rẻ…) và kích thước (1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m…). Phù hợp cho nhiều không gian lễ tân khác nhau.

    [​IMG]

    Quầy Lễ Tân được coi là bộ mặt tiếp đón khách hàng. Một chiếc Quầy Lễ Tân đẹp, sang chảnh sẽ làm tăng sự chuyên nghiệp, sang trọng cho không gian tiếp đón khách của bạn. Lựa chọn ngay Quầy Lễ Tân giá rẻ, sang trọng với chất lượng bền bỉ theo thời gian chỉ có tại Nội Thất Giá Sỉ Hải Đăng.

    NỘI THẤT GIÁ SỈ HẢI ĐĂNG
    ĐC: B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM
    ĐT: 0868.920.921 – 0918.101.172
    Mail: [email protected]
    Web: http://www.noithatgiasi.org
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này